Month: May 2019

แนะนำ! Flying Face เกมใหม่สุดฮา ผ่าน Instagram Story

ถ้าใครได้เล่น Instagram เป็นประจำ ช่วงนี้อาจจะเห็น story แนวๆ ที่เป็นเกมเหมือน Flappy Bird กระโดดลอดท่อกันมากมาย แม้แต่ดารา เซเล๊ปก็ยังเล่นกันเต็ม IG และวันนี้ตี๋โอขออาสามาแนะนำ วิธีการเล่นเกมนี้ผ่าน Story ใน Instagram กันนะฮะ เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:Instagram แก้ไขข้อความแชทได้แล้วคน Gen Z เกือบครึ่ง!! ใช้ TikTok และ Instagram ค้นหาข้อมูลแทน GoogleTikTok แสดงจุดยืนที่แตกต่างจาก Facebook เราอยู่กันคนละแพลตฟอร์?!Instagram อัพเดท?! ปักหมุดโพสต์หรือ Reels ได้แล้ว!! (วิธี Pin?)IG Story จะจำกัดให้ลงได้สูงสุด 3 โพสต์?!TikTok ทุบสถิติแซง Google แล้ว?!เม้าท์กระจายข้ามแอปฯ กับฟีเจอร์ใหม่ FB+IgIG ออกฟีเจอร์ใหม่ STOP Racism!!!

ส่องดูเกมส์ในงาน Thailand Game Expo by AIS eSports

เนื่องจากว่าใกล้จะถีงวันงาน Thailand Game Expo by AIS eSports ที่จะจัดในวันที่ 30 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน นี้ เวลา 10:00 – 20:00 น. ณ ไบเทค บางนา ฮอล์ ทีจะมาพร้อมเกมมากมายที่จะมาเปิดตัว พร้อมทั้งมีการแข่งขันของเกมทั้ง PC และ มาร์ทโฟน ซึ่งคอเกมททั้งหลายไม่ควรพลาดอย่างแรง และมีเกมอะไรที่จะเป็นไฮไลท์บ้าง ตี๋โอจะพาไปชมกันครัช PUBG Mobile ประเดิมด้วยเกมสุดยอดนิยมแห่งยุค ที่ในงานจะมีการจัดกิจกรรมแจกของรางวัลต่างๆ ที่บูธ และยังจัดการแข่งขันถึง 2 รายการด้วยกัน นั้นคือ AIS eSports Corporate League : PUBG Mobile PUBG Mobile : King of The Hill  PES …

ส่องดูเกมส์ในงาน Thailand Game Expo by AIS eSports Read More »

Hongmeng OS ใหม่จาก Huawei แรงกว่า Android 60%!!

ก่อนหน้านี้ Huawei ที่ถูกแบนจาก Google แล้วเป็นข่าวกันใหญ่โต ต่อจากนั้นก็ออกมาประกาศเปิดตัวระบบปฎิบัติการใหม่ที่ซุ่มทำมานานโดยใช้ชื่อว่า Hongmeng OS ล่าสุดก็มีผู้ใช้ Twitter ได้ออกมาทวีตออกมาว่า Hongmeng OS จะใช้ชื่อที่สำหรับทั่วๆไปว่า Ark OS โดยหน้าตาของ OS นี้จะคล้ายๆ กับ EMUI ที่ Huawei ใช้อยู่ในปัจจุบัน นอกจากนี้ยังบอกอีกว่าตัว Ark OS นี้จะแรงกว่า Android ถึง 60% เลยทีเดียว และข่าวว่าจะเปิดตัวภายในเดือนตุลาคมนี้ และยังสามารถใช้แอฟของ Android อีกด้วย โดยจะใช้งาน Apptoids เป็น store แทน Google Play ขอบคุณที่มา beartai, digitalphablet Tag #android #huawei #hongmeng os #ark os เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:รอลุ้น! เปิดสเปค …

Hongmeng OS ใหม่จาก Huawei แรงกว่า Android 60%!! Read More »

ราคาร่วง! ราคามือสองของ Huawei P30 pro ในสหราชอาณาจักร เหลือเพียง 4,000 บาท!

เนื่องจาก Huawei P30 pro มือถือกล้องสุดเทพที่ใช้เทคโนโลยี จากกล้อง Leica ที่ได้เปิดตัวกันในปีนี้ ที่เปิดตัวมาในราคาราคา 900 ปอนด์ หรือ 36,360 บาท และไม่กี่วันที่ผ่านมาได้มีสงครามทางธุรกิจระหว่างสหรัฐ และจีนเกิดขึ้น ทำให้สหรัฐแบน Huawei ไม่ให้ซื้อขายกับสหรัฐ ส่งผลให้ Google จำเป็นต้องแบน Huawei ไปด้วย ทำให้ Huawei ไม่ได้รับการสนับสนุนจาก Google ในเรื่องของ Android อีกต่อไป

Steam Link แอปเล่นเกม Stream ผ่าน iPhone, iPad และ Apple TV

เนื่องจากกระแสของการเล่นเกมในอนาคต น่าจะเป็นแบบ Remote Play หรือเล่นออนไลน์ เหมือน Stadia ที่สามารถใช้เครื่องอะไรเล่นเกมก็ได้ที่มี อินเตอร์เนตนั้นเอง เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:คาดการณ์ Apple จะเปิดตัว iPad Pro และ iPad Air คาดการณ์ ช่วงปลาย มีนาคม – ต้น เมษายนInstagram แก้ไขข้อความแชทได้แล้วลือ!! iPad รุ่นที่ได้ไปต่อใน iPadOS 18ลือ!! iPhone 16 Pro & iPhone 16 Pro Max ทั้งสองรุ่นจะมีการซูมออปติคัล 5 เท่าเหมือนกันผู้ใช้ iPhone 15 บางราย พบปัญหา Bluetooth หลุดบ่อยApple เตือน!! iPhone เปียกน้ำนำไปแช่ข้าวสารเครื่องพัง!!iPad Pro รุ่นปี 2024 จะมีขนาดที่บางลง!?ปล่อย iOS 17.4 Beta 4 …

Steam Link แอปเล่นเกม Stream ผ่าน iPhone, iPad และ Apple TV Read More »