Day: June 7, 2019

Huawei เริ่มปล่อยอัพเดท EMUI 9.0 ให้มือถือ 12 รุ่น ในไทยแล้ว

Huawei พัฒนาต่อเนื่อง ปล่อยอัพเดทซอฟท์แวร์ให้มือถือ 12 รุ่น ในไทย ให้เป็นเฟิร์มแวร์รุ่นล่าสุด EMUI 9.0 เพิ่มความปลอดภัยและฟีเจอร์ใหม่เพียบ เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:เท่ทุกอณู! แจกวอลเปเปอร์ภาพพื้นหลังมือถือสไปเดอร์แมน Spider-Man Mobile Wallpaperแจ๋ว! Galaxy ซีรี่ส์ S22, Z Fold4, Z Flip4 และ Tab S8 จะได้อัปเดต Galaxy AIพร้อม! เปิดตัว Huawei nova 12i และ nova 12s ในไทย ราคาเริ่มต้นแค่ 8,990 บาทเท่านั้นไฉไลกว่าเดิม! จาก Huawei P Series สู่ Pura Series และ Huawei Pura 70ดาวน์โหลดฟรี! วอลเปเปอร์อนิเมะดัง ‘คำอธิษฐานในวันที่จากลา’ Frieren: Beyond Journey’s …

Huawei เริ่มปล่อยอัพเดท EMUI 9.0 ให้มือถือ 12 รุ่น ในไทยแล้ว Read More »

สุดแจ่ม! iOS 13 ตั้งค่าป้องกันเบอร์ไม่รู้จักโทรเข้าได้

iOS 13 เปิดตัวฟังก์ชั่น Silence Unknown Callers หรือการปิดเสียงเบอร์ที่ไม่รู้จัก เป็นการตั้งค่าป้องกันการโทรเข้าของเบอร์ที่ไม่รู้จักได้ เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:เท่ทุกอณู! แจกวอลเปเปอร์ภาพพื้นหลังมือถือสไปเดอร์แมน Spider-Man Mobile Wallpaperแจ๋ว! Galaxy ซีรี่ส์ S22, Z Fold4, Z Flip4 และ Tab S8 จะได้อัปเดต Galaxy AIพร้อม! เปิดตัว Huawei nova 12i และ nova 12s ในไทย ราคาเริ่มต้นแค่ 8,990 บาทเท่านั้นไฉไลกว่าเดิม! จาก Huawei P Series สู่ Pura Series และ Huawei Pura 70ดาวน์โหลดฟรี! วอลเปเปอร์อนิเมะดัง ‘คำอธิษฐานในวันที่จากลา’ Frieren: Beyond Journey’s End Mobile …

สุดแจ่ม! iOS 13 ตั้งค่าป้องกันเบอร์ไม่รู้จักโทรเข้าได้ Read More »

มาดู!! ความสามารถใหม่ ApplePencil หลังการมาของ iPadOS

หลังจากการมาของ iPadOS ที่เพิ่งเปิดตัวกันไปในงาน WWDC2019 ที่ผ่านมาซึ่งรอบนี้ ชาว iPad ได้ยิ่มร่ากับความสามารถหลายๆอย่างที่ Apple ได้ “เลิกกั๊ก” ไว้ซะที ตั้งแต่ใช้เมาส์ได้ หรือแม้ว่าจะเสียบ Thumpdrive ก็ยังทำได้ แต่ว่า เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:เท่ทุกอณู! แจกวอลเปเปอร์ภาพพื้นหลังมือถือสไปเดอร์แมน Spider-Man Mobile Wallpaperแจ๋ว! Galaxy ซีรี่ส์ S22, Z Fold4, Z Flip4 และ Tab S8 จะได้อัปเดต Galaxy AIพร้อม! เปิดตัว Huawei nova 12i และ nova 12s ในไทย ราคาเริ่มต้นแค่ 8,990 บาทเท่านั้นไฉไลกว่าเดิม! จาก Huawei P Series สู่ Pura Series และ Huawei …

มาดู!! ความสามารถใหม่ ApplePencil หลังการมาของ iPadOS Read More »

มาดู Render ล่าสุดของ Samsung Galaxy Note 10 [มีคลิป]

ล่าสุดมีภาพเรนเดอร์ระดับเรือธงของ Samsung Galaxy Note 10 ออกมาแล้ว โดยทำการ เรนเดอร์จากข่าวที่หลุดออกมา ที่มีทั้งภาพนิ่งและ วีดีโอ ซึ่งเป็นรายละเอียดมาแบบครบๆ เลยทีเดียว จะเป็นยังไงไปชมกันฮะ เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:จัดว่าเด็ด! Samsung เปิดจอง Galaxy Note 10 ผ่านแคมเปญ ‘Blind Booking’ ถึง 7 สิงหานี้

‘Review’ OnePlus 7 pro มือถือที่ถูกเรียกว่า “สุดยอดเรือธง” จะเป็นยังไงไปดูกันฮะ!

สำหรับแบรนด์ OnePlus หลายๆคน น่าจะไม่ค่อยได้ยินชื่อเสียง หรือไม่คุ้นหูเท่าไหร่ เพราะว่าตัว OnePlus เขาไม่ได้ออกมาทำการตลาดแบบจริงจังในบ้านเราเท่าไหร่ และไม่กี่วันที่ผ่านมา OnePlus ก้ได้เปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับฉายา Super Flagship ที่มาพร้อมกับสเป็คจัดเต็มทีสุดในทุกๆ ด้าน นั้นก็คือ OnePlus 7 pro ตัวนี้นั้นเอง และเนื่องจากหลายๆ คนให้ความสนใจเป็นอย่าง ผมเองเลยอาสามารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกันนะฮะ เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:แจ๋ว! Galaxy ซีรี่ส์ S22, Z Fold4, Z Flip4 และ Tab S8 จะได้อัปเดต Galaxy AIพร้อม! เปิดตัว Huawei nova 12i และ nova 12s ในไทย ราคาเริ่มต้นแค่ 8,990 บาทเท่านั้นไฉไลกว่าเดิม! จาก Huawei P Series สู่ …

‘Review’ OnePlus 7 pro มือถือที่ถูกเรียกว่า “สุดยอดเรือธง” จะเป็นยังไงไปดูกันฮะ! Read More »