Day: June 12, 2019

เพิ่มความมั่นใจ! Synnex ประกาศคืนเงินเต็มจำนวน..ให้ผู้ใช้ Huawei ถ้าใช้แอพของ Google ไม่ได้

ล่าสุด Synnex ผู้ผลิตสินค้าไอทีของประเทศไทยออกมาประกาศว่าจะคืนเงินเต็มจำนวน ให้กับผู้ใช้ Huawei รุ่นที่ยังจำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน ถ้าหากซื่้อใช้ไปแล้วพบว่าไม่สามารถใช้ แอพฯ และบริการต่างๆ ของทาง Google และ Facebook ได้ อาธิเช่น Google Play, Youtube, Gmail, Instagram เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:แจ๋ว! Galaxy ซีรี่ส์ S22, Z Fold4, Z Flip4 และ Tab S8 จะได้อัปเดต Galaxy AIพร้อม! เปิดตัว Huawei nova 12i และ nova 12s ในไทย ราคาเริ่มต้นแค่ 8,990 บาทเท่านั้นไฉไลกว่าเดิม! จาก Huawei P Series สู่ Pura Series และ Huawei Pura …

เพิ่มความมั่นใจ! Synnex ประกาศคืนเงินเต็มจำนวน..ให้ผู้ใช้ Huawei ถ้าใช้แอพของ Google ไม่ได้ Read More »

ASUS และทีมผู้ผลิตเกม PUBG เตรียมเปิดตัว ROG Phone 2 เดือนหน้า

ชาวเกมมิ่งถูกใจสิ่งนี้ ASUS และ Tencent Games ทีมผู้ผลิตเกม PUBG เตรียมเปิดตัว ROG Phone 2 เดือนหน้านี้แล้ว… เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:เท่ทุกอณู! แจกวอลเปเปอร์ภาพพื้นหลังมือถือสไปเดอร์แมน Spider-Man Mobile Wallpaperแจ๋ว! Galaxy ซีรี่ส์ S22, Z Fold4, Z Flip4 และ Tab S8 จะได้อัปเดต Galaxy AIพร้อม! เปิดตัว Huawei nova 12i และ nova 12s ในไทย ราคาเริ่มต้นแค่ 8,990 บาทเท่านั้นไฉไลกว่าเดิม! จาก Huawei P Series สู่ Pura Series และ Huawei Pura 70ดาวน์โหลดฟรี! วอลเปเปอร์อนิเมะดัง ‘คำอธิษฐานในวันที่จากลา’ Frieren: …

ASUS และทีมผู้ผลิตเกม PUBG เตรียมเปิดตัว ROG Phone 2 เดือนหน้า Read More »

ไม่นานเกินรอ! คาด Samsung เตรียมวางจำหน่าย Galaxy Fold ก.ค. นี้

ข่าวล่ามาแรง Samsung Galaxy Fold อาจได้ฤกษ์วางจำหน่ายกรกฎาคมนี้ หลังเจอโรคเลื่อนเพราะปัญหาหน้าจอ เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:เท่ทุกอณู! แจกวอลเปเปอร์ภาพพื้นหลังมือถือสไปเดอร์แมน Spider-Man Mobile Wallpaperแจ๋ว! Galaxy ซีรี่ส์ S22, Z Fold4, Z Flip4 และ Tab S8 จะได้อัปเดต Galaxy AIพร้อม! เปิดตัว Huawei nova 12i และ nova 12s ในไทย ราคาเริ่มต้นแค่ 8,990 บาทเท่านั้นไฉไลกว่าเดิม! จาก Huawei P Series สู่ Pura Series และ Huawei Pura 70ดาวน์โหลดฟรี! วอลเปเปอร์อนิเมะดัง ‘คำอธิษฐานในวันที่จากลา’ Frieren: Beyond Journey’s End Mobile Wall…มาแน่! ลูกค้า …

ไม่นานเกินรอ! คาด Samsung เตรียมวางจำหน่าย Galaxy Fold ก.ค. นี้ Read More »