Day: February 18, 2020

หลุด! เปิดภาพเรนเดอร์ OPPO Watch หน้าปัด 4 เหลี่ยม มุมโค้งมน ครอบกระจก 3D

เปิดภาพเรนเดอร์สมาร์ทวอทช์ OPPO Watch หน้าปัด 4 เหลี่ยม มุมโค้งมน 4 ด้าน และครอบกระจก 3D เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:ดาวน์โหลดฟรี! วอลเปเปอร์อนิเมะดัง ‘คำอธิษฐานในวันที่จากลา’ Frieren: Beyond Journey’s End Mobile Wall…มาแน่! ลูกค้า OPPO และ OnePlus จะได้ใช้ Google Gemini Ultra AI ภายในปีนี้เปิดตัว! Nubia Flip 5G สมาร์ทโฟนจอพับถูกสุดในวงการ Flip ขณะนี้ ในราคาเริ่มต้นแค่ 18,000 บาทเท่านั้นมาละจ้า! เปิดตัวสมาร์ทโฟนสเปคจัดเต็ม Redmi Turbo 3 สนนราคาเริ่มต้นแค่ 10,300 บาทเท่านั้นพร้อม! Galaxy Tab S6 Lite 2024 เปิดตัวในไทย สนนราคาแค่ 12,990 บาทถึงคิว! …

หลุด! เปิดภาพเรนเดอร์ OPPO Watch หน้าปัด 4 เหลี่ยม มุมโค้งมน ครอบกระจก 3D Read More »

Youtuber ช่องดังๆ ใช้ iPhone หรือ Android !? มาทายกัน

ตี๋โอโชคดีได้ไปงาน รวม Youtuber ดังๆ กว่าร้อยชีวิต รวมไปถึงช่องล้านซับ สงสัยมากอยากเผือกว่า ช่องดังๆแต่ละช่องเค้าใช้มือถือรุ่นอะไร จะใช้ iPhone หรือ Android มาลุ้น มาทายกันฮะ!! ? คลิปรีวิว ใหม่ๆ มาเกือบทุกวัน.. อย่าลืมกด ติดตาม / Subscribe จะได้ไม่พลาด คลิปใหม่ๆ ของเรา และเพื่อ เป็นกำลังใจให้ทีมงานครับ ? เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:มาแน่! ลูกค้า OPPO และ OnePlus จะได้ใช้ Google Gemini Ultra AI ภายในปีนี้เปิดตัว! Nubia Flip 5G สมาร์ทโฟนจอพับถูกสุดในวงการ Flip ขณะนี้ ในราคาเริ่มต้นแค่ 18,000 บาทเท่านั้นมาละจ้า! เปิดตัวสมาร์ทโฟนสเปคจัดเต็ม Redmi Turbo 3 สนนราคาเริ่มต้นแค่ 10,300 บาทเท่านั้นพร้อม! …

Youtuber ช่องดังๆ ใช้ iPhone หรือ Android !? มาทายกัน Read More »

รวม iPhone ที่ยังน่าซื้อ ในปี 2020 พร้อมราคา และรุ่นไหนไม่น่าซื้อ??

ปี 2020 กันแล้ววววว หลายคนอยากเก็บเงินซื้อ  iPhone ซักเครื่อง วันนี้มาฟังกันฮะว่า มันจะมี iPhone รุ่นไหนบ้างที่ ยังน่าซื้ออยู่.. ตี๋โอ รวมมาให้ในคลิปนี้แล้วคร้าบบบ ? คลิปรีวิว ใหม่ๆ มาเกือบทุกวัน.. อย่าลืมกด ติดตาม / Subscribe จะได้ไม่พลาด คลิปใหม่ๆ ของเรา และเพื่อ เป็นกำลังใจให้ทีมงานครับ ?

เทียบชัดๆ กล้อง iPhone11 ProMax vs Note10+ อันไหนถ่ายสวยกว่า ??

จัดเต็มให้ในเรื่องของ กล้อง ( camera ) ของ iPhone11 ProMax vs Note10+ มาพร้อมกับน้องเชอรรี่ มาดูกันว่า กล้องตัวไหนจะถ่ายน้องเชอรรี่ได้สวยที่สุด! ? คลิปรีวิว ใหม่ๆ มาเกือบทุกวัน.. อย่าลืมกด ติดตาม / Subscribe จะได้ไม่พลาด คลิปใหม่ๆ ของเรา และเพื่อ เป็นกำลังใจให้ทีมงานครับ ? เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:อัปเดต iOS 14.5 Beta 6 แก้ปัญหาสุขภาพแบตเตอรี่ใน iPhone 11 แล้วมาดู Render ล่าสุดของ Samsung Galaxy Note 10 [มีคลิป]