Day: March 19, 2020

เจ๋ง! Apple เปิดตัว Magic Keyboard ใหม่ พร้อม TrackPad ในตัว รองรับ iPad Pro 2018

Apple เปิดตัว Magic Keyboard รุ่นใหม่ มาพร้อม TrackPad ในตัว และยังรองรับ iPad Pro 2018 ด้วย วางขายพฤษภาคม 2563 เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:แจ๋ว! Samsung อัปเดตกล้องให้ Galaxy S24 Ultra พร้อมกันทั่วโลกในเฟิร์มแวร์ล่าสุดแจ่ม! Vivo X Fold3 และ Vivo X Fold3 Pro เปิดตัวแล้ว สนนราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 35,200 บาทมาละจ้า! เปิดตัว Galaxy Tab S6 Lite (2024) มาพร้อมความละเอียด WUXGA+ และลำโพงสเตอริโอ ปรับแต่งโดย AK…พร้อมมาก! เปิดจอง Blind Booking สมาร์ทโฟน HONOR Magic6 Pro ในไทยรอลุ้น! Galaxy Z …

เจ๋ง! Apple เปิดตัว Magic Keyboard ใหม่ พร้อม TrackPad ในตัว รองรับ iPad Pro 2018 Read More »

Apple ออกหูฟังใหม่ แต่ไม่ใช่ AirPods ??

หลัง AirPods Pro มาซักพัก หลายคนอาจจะกำลังรอหูฟังตัวใหม่รุ่นใหม่อยู่ และตอนนี้ Apple เปิดตัวหูฟังรุ่นใหม่ ที่ดีไซน์สวย ดูดี ที่ไม่ใช่ AirPods แต่จะเป็นอะไรไปดูฮะ   ? คลิปรีวิว ใหม่ๆ มาเกือบทุกวัน.. อย่าลืมกด ติดตาม / Subscribe จะได้ไม่พลาด คลิปใหม่ๆ ของเรา และเพื่อ เป็นกำลังใจให้ทีมงานครับ ?

วิธีซ่อนรอยบาก!! บน iPhone X, Xr, Xs,11 และ 11 Pro อย่างเนียนและโคตรน่ารัก

หลายคนรู้สึกขัดใจในรอยบากของ iPhone X Xs Xr 11 วันนี้ตี๋ไอซ์มีวิธีซ่อนรอยบากให้หายไปแบบเนียนแถมน่ารักสุดๆ เป็นยังไงไปดูฮะ ? คลิปรีวิว ใหม่ๆ มาเกือบทุกวัน.. อย่าลืมกด ติดตาม / Subscribe จะได้ไม่พลาด คลิปใหม่ๆ ของเรา และเพื่อ เป็นกำลังใจให้ทีมงานครับ ?  

Apple คอนเฟิร์ม จัดงาน WWDC2020 !! มาแน่ iOS14 พร้อมข้อมูลหลุดต่างๆ !!

หลังจากหลายคนกังวลเรื่องงานต้นปีแล้ลามไปถึงงานกลางปี ว่าจะมีการเลื่อนมั้ยจาก Covid 19 ที่ถาโถมสู่ทุกๆอุตสาหกรรม ล่าสุด Apple ก็ได้มีการคอนเฟิร์มแล้ว ว่ามีงานแน่นอน จะมีข้อมูลอะไรบ้าง มาฟังกันฮะ     ? คลิปรีวิว ใหม่ๆ มาเกือบทุกวัน.. อย่าลืมกด ติดตาม / Subscribe จะได้ไม่พลาด คลิปใหม่ๆ ของเรา และเพื่อ เป็นกำลังใจให้ทีมงานครับ ?

รีวิว imoo Watch Phone Z6 นาฬิกา ที่ Video Call ได้!! อย่างล้ำ!!

นาฬิกา สมาร์ทวอช ที่มีอยู่ในตลาดปัจจุบันต้องหลบไป หลังจากวันนี้ตี๋โออยู่กับ นาฬิกา โคตรล้ำ imoo Watch Phone Z6 ที่มีฟีเจอร์เพียบ ที่สำคัญ Video Call ได้ ซึ่งเหมาะกับใคร ลองดูฮะ       ? คลิปรีวิว ใหม่ๆ มาเกือบทุกวัน.. อย่าลืมกด ติดตาม / Subscribe จะได้ไม่พลาด คลิปใหม่ๆ ของเรา และเพื่อ เป็นกำลังใจให้ทีมงานครับ ?