Month: March 2021

เอาใจคอเกม! Redmi ปล่อยโปสเตอร์โปรโมทมือถือเกมมิ่งรุ่นแรก

Redmi ปล่อยโปสเตอร์โปรโมทมือถือเกมมิ่งรุ่นแรกของแบรนด์ เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:รอลุ้น! เปิดสเปค moto Edge 50 Pro และ Edge 50 Fusion พร้อมคิวเปิดตัว 3 เมษายนนี้มาแน่! เตรียมเปิดตัว Vivo X Fold3 และ Vivo X Fold3 Pro วันที่ 26 มีนานี้เจอกัน! HONOR Magic6 Ultimate Edition เตรียมเปิดตัวที่จีน 18 มีนานี้มาละจ้า! Zenfone 11 Ultra เปิดตัวแล้ว แต่อาจไม่เข้าไทยพร้อม! เปิดพรีออเดอร์ Xiaomi 14 และ Xiaomi 14 Ultra ในไทย สนนราคาเริ่มต้นแค่ 29,990 บาทเท่านั้นเจอกัน! HONOR X7b เตรียมเปิดตัวในไทย 20 มีนานี้เตรียมเปย์! …

เอาใจคอเกม! Redmi ปล่อยโปสเตอร์โปรโมทมือถือเกมมิ่งรุ่นแรก Read More »

ลือ !! เลนส์ Wide ใน iPhone 13 อาจจะไม่แตกต่างจาก iPhone 12

ข่าวลือ iPhone 13 มีมาอย่างต่อเนื่องนะครับ ล่าสุดนักวิเคราะห์เผยว่าเลนส์ Wide ของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้อาจจะไม่แตกต่างจากรุ่นก่อนหน้า เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:คาดการณ์ Apple จะเปิดตัว iPad Pro และ iPad Air คาดการณ์ ช่วงปลาย มีนาคม – ต้น เมษายนInstagram แก้ไขข้อความแชทได้แล้วลือ!! iPad รุ่นที่ได้ไปต่อใน iPadOS 18ลือ!! iPhone 16 Pro & iPhone 16 Pro Max ทั้งสองรุ่นจะมีการซูมออปติคัล 5 เท่าเหมือนกันผู้ใช้ iPhone 15 บางราย พบปัญหา Bluetooth หลุดบ่อยApple เตือน!! iPhone เปียกน้ำนำไปแช่ข้าวสารเครื่องพัง!!iPad Pro รุ่นปี 2024 จะมีขนาดที่บางลง!?ปล่อย iOS 17.4 Beta 4 ให้ทดสอบแล้ว!?

เจ๋ง! Xiaomi เปิดตัว Mi MIX FOLD มือถือจอพับ เลนส์เหลวเครื่องแรกของโลก

Xiaomi เปิดตัว Mi MIX FOLD มือถือจอพับ เลนส์เหลวเครื่องแรกของโลก เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:รอลุ้น! เปิดสเปค moto Edge 50 Pro และ Edge 50 Fusion พร้อมคิวเปิดตัว 3 เมษายนนี้มาแน่! เตรียมเปิดตัว Vivo X Fold3 และ Vivo X Fold3 Pro วันที่ 26 มีนานี้เจอกัน! HONOR Magic6 Ultimate Edition เตรียมเปิดตัวที่จีน 18 มีนานี้มาละจ้า! Zenfone 11 Ultra เปิดตัวแล้ว แต่อาจไม่เข้าไทยพร้อม! เปิดพรีออเดอร์ Xiaomi 14 และ Xiaomi 14 Ultra ในไทย สนนราคาเริ่มต้นแค่ 29,990 บาทเท่านั้นเจอกัน! …

เจ๋ง! Xiaomi เปิดตัว Mi MIX FOLD มือถือจอพับ เลนส์เหลวเครื่องแรกของโลก Read More »

Apple ขยายโครงการร้านซ่อมอุปกรณ์อิสระ ประเทศไทยเข้าร่วมได้แล้ว

Apple ขยายโครงการ Independent Repair Provider Program มาถึงประเทศไทยแล้ว !! เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:คาดการณ์ Apple จะเปิดตัว iPad Pro และ iPad Air คาดการณ์ ช่วงปลาย มีนาคม – ต้น เมษายนInstagram แก้ไขข้อความแชทได้แล้วลือ!! iPad รุ่นที่ได้ไปต่อใน iPadOS 18ลือ!! iPhone 16 Pro & iPhone 16 Pro Max ทั้งสองรุ่นจะมีการซูมออปติคัล 5 เท่าเหมือนกันผู้ใช้ iPhone 15 บางราย พบปัญหา Bluetooth หลุดบ่อยApple เตือน!! iPhone เปียกน้ำนำไปแช่ข้าวสารเครื่องพัง!!iPad Pro รุ่นปี 2024 จะมีขนาดที่บางลง!?ปล่อย iOS 17.4 Beta 4 ให้ทดสอบแล้ว!?

ระวังงานเข้า! ผู้ใช้แอนดรอยด์อาจเจอ Malware ในคราบแอพฯ System Update

ผู้ใช้แอนดรอยด์อาจเจอ Malware ในคราบแอพฯ System Update ขโมยข้อมูล เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:รอลุ้น! เปิดสเปค moto Edge 50 Pro และ Edge 50 Fusion พร้อมคิวเปิดตัว 3 เมษายนนี้มาแน่! เตรียมเปิดตัว Vivo X Fold3 และ Vivo X Fold3 Pro วันที่ 26 มีนานี้เจอกัน! HONOR Magic6 Ultimate Edition เตรียมเปิดตัวที่จีน 18 มีนานี้มาละจ้า! Zenfone 11 Ultra เปิดตัวแล้ว แต่อาจไม่เข้าไทยพร้อม! เปิดพรีออเดอร์ Xiaomi 14 และ Xiaomi 14 Ultra ในไทย สนนราคาเริ่มต้นแค่ 29,990 บาทเท่านั้นเจอกัน! HONOR …

ระวังงานเข้า! ผู้ใช้แอนดรอยด์อาจเจอ Malware ในคราบแอพฯ System Update Read More »