Day: March 8, 2021

พร้อม! Xiaomi ประกาศเปิดตัว Mi 10S ในจีน 10 มีนานี้

Xiaomi ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด Mi 10S ในประเทศจีน 10 มีนาคม 2564 นี้ เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:มาละจ้า! เปิดตัว Galaxy Tab S6 Lite (2024) มาพร้อมความละเอียด WUXGA+ และลำโพงสเตอริโอ ปรับแต่งโดย AK…พร้อมมาก! เปิดจอง Blind Booking สมาร์ทโฟน HONOR Magic6 Pro ในไทยรอลุ้น! Galaxy Z Flip6 อาจมีรุ่นที่มากับชิพ Exynos 2400 และ RAM 12GBแจ๋ว! Samsung ขยายเวลาอัป Android และแพทช์ความปลอดภัยให้ลูกค้าองค์กรเป็น 7-8 ปีน่าสน! OnePlus Ace 3V เปิดตัวในราคาเริ่มต้นแค่ 10,000 บาทเท่านั้นมาละจ้า! เปิดตัว Vivo Y100 5G ในไทย …

พร้อม! Xiaomi ประกาศเปิดตัว Mi 10S ในจีน 10 มีนานี้ Read More »

รวมข่าวลืออุปกรณ์ AR/VR จาก Apple – มีคอนแทคเลนส์ AR ด้วย !!

ข่าวลือเกี่ยวกับอุปกรณ์ AR และ VR ของ Apple เริ่มมีมากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งล่าสุดมีข่าวหลุดมาทั้งอุปกรณ์สวมใส่, แว่นตา และคอนแทคเลนส์ !! จะเป็นอย่างไรนั้นไปดูกันเลยครับ เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:คาดการณ์ Apple จะเปิดตัว iPad Pro และ iPad Air คาดการณ์ ช่วงปลาย มีนาคม – ต้น เมษายนInstagram แก้ไขข้อความแชทได้แล้วลือ!! iPad รุ่นที่ได้ไปต่อใน iPadOS 18ลือ!! iPhone 16 Pro & iPhone 16 Pro Max ทั้งสองรุ่นจะมีการซูมออปติคัล 5 เท่าเหมือนกันผู้ใช้ iPhone 15 บางราย พบปัญหา Bluetooth หลุดบ่อยApple เตือน!! iPhone เปียกน้ำนำไปแช่ข้าวสารเครื่องพัง!!iPad Pro รุ่นปี 2024 จะมีขนาดที่บางลง!?ปล่อย …

รวมข่าวลืออุปกรณ์ AR/VR จาก Apple – มีคอนแทคเลนส์ AR ด้วย !! Read More »

รีวิว GQ White Mask หน้ากากสุดล้ำ กันน้ำ กันฝุ่น แถมกันสิว!!

ช่วงนี้ค่าฝุ่นก็กลับมาพุ่งสูงอีกแล้วในหลายๆจังหวัดก็การที่จะป้องกันได้ดีที่สุดคือการใส่หน้ากากซึ่งถ้าพูดถึงหน้ากากผ้าที่มีคนซื้อเยอะสุดคงหนีไม่พ้น GQ White Mask โดย หน้ากากผ้า GQ White Mask ราคาค่าตัวก็อยู่ที่ 150 บาท หลายคนอาจจะคิดว่ามีราคาสูงไปนิดนึง แต่ถ้าดูเรื่องดีไซน์ แล้วคุณสมบัติของตัวนี้ละก็ เป็นหน้ากากที่คุ้มเลยนะฮะ ด้วยดีไซน์ที่เป็น ผ้าแบบ 2 ชั้น ชั้นด้านนอกสุดสามารถกันน้ำซึมได้ แล้วด้านในก็มาพร้อมเส้นใยที่ใช้เทคโนโลยีนาโน ซิงค์ ออกไซด์ (Nano Zinc Oxide) ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียไปอีก ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิวและกลิ่นอับ มีโครงลวดปิดจมูกและสายรัดปรับได้ เพื่อให้กระชับกับใบหน้า ช่วยลดการเกิดฝ้าขึ้นแว่นตาได้อีกด้วย ซึ่งหน้ากากผ้าทั่วไปแล้วเวลาใส่ไปนานๆ มักจะเกิดการสะสมของแบคทีเรีย ทำให้ใส่แล้ว สิวมักจะขึ้นตามมาหลังจากการใช้งาน และหลังจากที่ได้ใส่ แล้วก็รู้สึกได้ว่าไม่อึดอัดเวลาเวลาที่ต้องใส่นานๆ ด้วยการที่เราใช้ชีวิตอยู่นอกบ้านกับฝุ่นควันแทบจะตลอดเวลา แต่เมื่อจำเป็นต้องถอดออกก็มีสายคล้องคอที่เป็นเอกลักษณ์ของ GQ White Mask เลยที่ปรับระดับได้เข้ากับลักษณะของเราได้พอดีเลย นอกจากนี้เรื่องการใช้งานยังสามารถใช้ซ้ำ ผ่านการซักได้ถึง 30 ครั้ง ช่วยให้ประหยัดมากขึน คำนวนแล้ว 150 บาท ซักใช้ได้ 30 ครั้ง ตกครั้งละ …

รีวิว GQ White Mask หน้ากากสุดล้ำ กันน้ำ กันฝุ่น แถมกันสิว!! Read More »