Day: May 31, 2021

พร้อม! Vivo Thailand เตรียมเปิดตัว X60 Pro 5G ชิพ Snapdragon 870 กล้องจัดเต็ม มิถุนานี้

Vivo Thailand เตรียมเปิดตัว X60 Pro 5G ชิพ Snapdragon 870 กล้องจัดเต็ม พร้อมเทคโนโลยีอายแคร์ ลดการปล่อยคลื่นแสงสีฟ้า มิถุนายน 2564 นี้เจอกัน เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:เท่ทุกอณู! แจกวอลเปเปอร์ภาพพื้นหลังมือถือสไปเดอร์แมน Spider-Man Mobile Wallpaperแจ๋ว! Galaxy ซีรี่ส์ S22, Z Fold4, Z Flip4 และ Tab S8 จะได้อัปเดต Galaxy AIพร้อม! เปิดตัว Huawei nova 12i และ nova 12s ในไทย ราคาเริ่มต้นแค่ 8,990 บาทเท่านั้นไฉไลกว่าเดิม! จาก Huawei P Series สู่ Pura Series และ Huawei Pura 70ดาวน์โหลดฟรี! …

พร้อม! Vivo Thailand เตรียมเปิดตัว X60 Pro 5G ชิพ Snapdragon 870 กล้องจัดเต็ม มิถุนานี้ Read More »

Jony Ive ร่วมออกแบบ M1 iMac แม้ออกจาก Apple ไปตั้งแต่ปี 2019

ขึ้นชื่อเรื่องผลิตภัณฑ์ที่มีความสวยงาม ดูทันสมัย คงหนีไม่พ้นสินค้าจากแบรนด์ Apple และสำหรับผลิตภัณฑ์อย่าง M1 iMac นั้นก็มีกระแสตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ ทั่วโลก แต่คุณรู้หรือไม่ว่าใครอยู่เบื้องหลังความสำเร็จนี้ !! เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:คาดการณ์ Apple จะเปิดตัว iPad Pro และ iPad Air คาดการณ์ ช่วงปลาย มีนาคม – ต้น เมษายนInstagram แก้ไขข้อความแชทได้แล้วลือ!! iPad รุ่นที่ได้ไปต่อใน iPadOS 18ลือ!! iPhone 16 Pro & iPhone 16 Pro Max ทั้งสองรุ่นจะมีการซูมออปติคัล 5 เท่าเหมือนกันผู้ใช้ iPhone 15 บางราย พบปัญหา Bluetooth หลุดบ่อยApple เตือน!! iPhone เปียกน้ำนำไปแช่ข้าวสารเครื่องพัง!!iPad Pro รุ่นปี 2024 จะมีขนาดที่บางลง!?ปล่อย iOS …

Jony Ive ร่วมออกแบบ M1 iMac แม้ออกจาก Apple ไปตั้งแต่ปี 2019 Read More »

สุดเจ๋ง!! อียิปต์เปิดให้ผจญภัยในในพีระมิด แบบ 360 องศาเหมือนได้ไปจริง

ฝันเป็นหลายๆคน ที่อยากจะเป็นนักสำรวจก็จะกลายจริงแล้ว!! ล่าสุดอียิปต์เปิดให้ผจญภัยสำรวจในพีระมิด สุสาน ชื่อดังต่างๆกัน แบบทัวร์ออนไลน์ 360 องศา ก็ไปเลย ที่สำคัญเข้าชมได้แบบฟรี! อีกตังหาก ใครอยากลองไปผจญภัยก็ที่นี่เลย ?? egymonuments ซึ่งในเว็ปจะเป็นแหล่งรวมข้อมูล ด้านโบราณคดีจากวัฒณธรรม อียิปต์ ร่วมไปถึงข้อมูลของ พิพิธภัณฑ์ต่างๆ เวลาเปิด-ปิด / ค่าตั๋วในการเข้าชม รวมไปถึง งานจัดแสดงของในแต่ละพิพิธภัณฑ์ อีกด้วย โดยจะมี สุสานให้ลองไปผจญภัย อาทิ สุสานของ Wahti | พีระมิดแห่งฟาโรห์ Unas และอีกหลายที่เลยน้า นอกจากนี่เรายังสามารถเพิ่มอรรถรส ด้วยการใช้แว่น VR เสริมความสมจริงเหมือนกันไปอยู่ในสถานที่นั้นเองเลย ลุยผจญภัย 5 สถานที่น่าสนใจ ? ?? สุสานของ Wahti ?? สุสานของ Mehu ?? สุสานของ Kom al-Shoqafa ?? พีระมิดของ Djoser …

สุดเจ๋ง!! อียิปต์เปิดให้ผจญภัยในในพีระมิด แบบ 360 องศาเหมือนได้ไปจริง Read More »

ลุ้น! Huawei เปิดรายชื่อมือถือและแท็บเล็ตชุดแรก 8 รุ่น ที่จะได้อัปเดตเป็น HarmonyOS

Huawei เปิดรายชื่อมือถือและแท็บเล็ตชุดแรก 8 รุ่น ที่จะได้อัปเดตเป็น HarmonyOS ระบบปฏิบัติการล่าสุดของแบรนด์ กดอัปแพทช์ใช้งานระบบใหม่ได้ตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:เท่ทุกอณู! แจกวอลเปเปอร์ภาพพื้นหลังมือถือสไปเดอร์แมน Spider-Man Mobile Wallpaperแจ๋ว! Galaxy ซีรี่ส์ S22, Z Fold4, Z Flip4 และ Tab S8 จะได้อัปเดต Galaxy AIพร้อม! เปิดตัว Huawei nova 12i และ nova 12s ในไทย ราคาเริ่มต้นแค่ 8,990 บาทเท่านั้นไฉไลกว่าเดิม! จาก Huawei P Series สู่ Pura Series และ Huawei Pura 70ดาวน์โหลดฟรี! วอลเปเปอร์อนิเมะดัง ‘คำอธิษฐานในวันที่จากลา’ Frieren: …

ลุ้น! Huawei เปิดรายชื่อมือถือและแท็บเล็ตชุดแรก 8 รุ่น ที่จะได้อัปเดตเป็น HarmonyOS Read More »