Day: June 14, 2021

เงิบ! ปัญหาชิพไม่เพียงพอ ทำให้ Samsung หยุดผลิต Galaxy S21 FE ชั่วคราว

ปัญหาชิพของ Qualcomm ที่ส่งมาให้มีจำนวนไม่เพียงพอ ทำให้ Samsung หยุดผลิต Galaxy S21 FE ชั่วคราว ถึงขั้นที่อาจจำเป็นต้องเลื่อนวันวางขายออกไปแบบไม่มีกำหนด เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:แจ๋ว! Samsung อัปเดตกล้องให้ Galaxy S24 Ultra พร้อมกันทั่วโลกในเฟิร์มแวร์ล่าสุดแจ่ม! Vivo X Fold3 และ Vivo X Fold3 Pro เปิดตัวแล้ว สนนราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 35,200 บาทมาละจ้า! เปิดตัว Galaxy Tab S6 Lite (2024) มาพร้อมความละเอียด WUXGA+ และลำโพงสเตอริโอ ปรับแต่งโดย AK…พร้อมมาก! เปิดจอง Blind Booking สมาร์ทโฟน HONOR Magic6 Pro ในไทยรอลุ้น! Galaxy Z Flip6 อาจมีรุ่นที่มากับชิพ Exynos 2400 …

เงิบ! ปัญหาชิพไม่เพียงพอ ทำให้ Samsung หยุดผลิต Galaxy S21 FE ชั่วคราว Read More »

macOS Montery รองรับฟีเจอร์ Adaptive Sync ในจอเกมมิ่งมอนิเตอร์แล้ว !!

จากข่าวลือหนาหูที่ว่า Apple อยากเข้าสู่วงการเกมมิ่ง ทำให้มีข้อมูลเกี่ยวกับการพัฒนาชิปประมวลผลให้แรงมากพอที่จะเล่นเกมได้ดีขึเน รวมถึงการพัฒนาฟีเจอร์ในการเล่นเกมมากขึ้น เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:คาดการณ์ Apple จะเปิดตัว iPad Pro และ iPad Air คาดการณ์ ช่วงปลาย มีนาคม – ต้น เมษายนInstagram แก้ไขข้อความแชทได้แล้วลือ!! iPad รุ่นที่ได้ไปต่อใน iPadOS 18ลือ!! iPhone 16 Pro & iPhone 16 Pro Max ทั้งสองรุ่นจะมีการซูมออปติคัล 5 เท่าเหมือนกันผู้ใช้ iPhone 15 บางราย พบปัญหา Bluetooth หลุดบ่อยApple เตือน!! iPhone เปียกน้ำนำไปแช่ข้าวสารเครื่องพัง!!iPad Pro รุ่นปี 2024 จะมีขนาดที่บางลง!?ปล่อย iOS 17.4 Beta 4 ให้ทดสอบแล้ว!?

5 อันดับหนัง ซีรีย์ น่าดูสุดๆ ใน Disney+ Hotstar

ในที่สุดชาวไทยเราก็จะมีช่องทางดูหนัง หรือซีรีย์คุณภาพอย่าง Disney+ Hotstar หลังจากที่หลายคนรอลุ้นว่าจะเข้าเมื่อไหร่ เข้าจริงไหม ทาง Disney ประเทศไทยไม่รอช้าเปิดตัว Disney+ Hotstar ให้เข้าชมในวันที่ 30 มิถุนายน 2564 นี้ ส่วนรายละเอียดการบริการเพิ่มเติม อาตี๋ รีวิว แปะลิงค์ไว้ให้ >> Disney+ เข้าไทยแล้ว!! นะฮะ เอาล่ะฮะ วันนี้ทาง อาตี๋ รีวิว จะมาแนะนำหนัง ซีรีย์น่าดูใน Disney+ Hotstar มาดูกันว่าจะมีเรื่องไหนกันบ้างฮะ The Mandalorian (2021) ใครที่เป็นแฟนบอยของสตาร์ วอร์ส คงตื่นเต้น อดใจรอไม่ไหวที่เดียวฮะ เพราะในที่สุดซีรีย์อย่าง The Mandalorian จะมีให้แฟนๆ ชาวไทยชมสักที จากที่รอกันมานานแสนนาน 555+ ซึ่ง The Mandalorian เป็นภาพยนตร์ชุดแบบคนแสดงเรื่องแรกของเรื่องแต่งชุดสตาร์ วอร์ส โดยเนื้อเรื่องจะเริ่มต้นเรื่องราวในเวลาตามท้องเรื่องจาก 5 ปีหลังเหตุการณ์ในสตาร์ …

5 อันดับหนัง ซีรีย์ น่าดูสุดๆ ใน Disney+ Hotstar Read More »