Day: August 24, 2021

โหลดคลิป TikTok แบบไม่ต้องติดลายน้ำได้แล้ว อัปเดตปี 2023!

อย่างที่รู้กันว่าหลังจากมีวิกฤตโรคระบาด COVID-19 ก็ทำให้มีแอปพลิเคชั่นแอปหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และเป็นเพื่อนช่วยคลายเหงาให้กับใครหลายคน นั่นก็คือแอป TikTok ซึ่งหลายคนก็หันมาใช้งานแอปนี้เพื่อเสพความบันเทิงต่างๆ และยังเข้าไปลงคลิปเองด้วย ซึ่งในแอปก็มีฟังก์ชั่นสนุกๆ มากมายที่ทำให้ใครหลายคนกลายเป็นดาวติ๊กต่อก เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:Facebook หลุด Top 10 หลังพยายามเลียนแบบ TikTokวงการเพลงสั่นสะเทือน?! TikTok เตรียมเปิดบริการเพลง ‘TikTok Music’คน Gen Z เกือบครึ่ง!! ใช้ TikTok และ Instagram ค้นหาข้อมูลแทน GoogleTikTok เพิ่มฟีเจอร์ ‘กรองเนื้อหาที่ไม่ต้องการ’ ในฟีด For YouTikTok แสดงจุดยืนที่แตกต่างจาก Facebook เราอยู่กันคนละแพลตฟอร์?!TikTok เตรียมเพิ่มฟีเจอร์ Clear mode หน้าจอโล่งขึ้น!!TikTok จะเปิดแบ่งรายได้ให้ครีเอเตอร์?!ลือ!! TikTok ทดสอบ ‘Watch History’ ค้นหาวิดีโอที่เคยดูได้

มาแน่! Sony Thailand เตรียมวางขาย Xperia 1 III

Sony Thailand เตรียมวางขาย Xperia 1 III ราคาเปิดตัวในอเมริกาประมาณ 41,390 บาท ต่างจากราคา Xperia 1 รุ่นก่อนๆ ในซีรีส์นี้หลักพัน จากปัญหาชิพขาดแคลนทั่วโลก เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:เท่ทุกอณู! แจกวอลเปเปอร์ภาพพื้นหลังมือถือสไปเดอร์แมน Spider-Man Mobile Wallpaperแจ๋ว! Galaxy ซีรี่ส์ S22, Z Fold4, Z Flip4 และ Tab S8 จะได้อัปเดต Galaxy AIพร้อม! เปิดตัว Huawei nova 12i และ nova 12s ในไทย ราคาเริ่มต้นแค่ 8,990 บาทเท่านั้นไฉไลกว่าเดิม! จาก Huawei P Series สู่ Pura Series และ Huawei Pura 70ดาวน์โหลดฟรี! …

มาแน่! Sony Thailand เตรียมวางขาย Xperia 1 III Read More »

รู้ทันทุกสาย ใครโทรมา!! Whoscall

เพื่อนๆ มีใครเป็นเหมือนกับอาตี๋บ้างครับ เวลามีสายโทรเข้ามา เห็นแล้วว่าเป็นเบอร์แปลก แต่ไม่ค่อยอยากจะรับสาย ไม่กล้ารับเบอร์แปลกนั่นเอง  กลัวว่าจะเป็นเบอร์มิจฉาชีพ  หรือประกันบ้าง ทวงหนี้บ้าง แต่ก็ต้องรับสายอยู่ดี เพราะอาจจะเป็นเบอร์ของพี่ๆไปรษณีย์ ที่เราสั่งของกันไว้ก็ได้ เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:แจ๋ว! Galaxy ซีรี่ส์ S22, Z Fold4, Z Flip4 และ Tab S8 จะได้อัปเดต Galaxy AIพร้อม! เปิดตัว Huawei nova 12i และ nova 12s ในไทย ราคาเริ่มต้นแค่ 8,990 บาทเท่านั้นไฉไลกว่าเดิม! จาก Huawei P Series สู่ Pura Series และ Huawei Pura 70มาแน่! ลูกค้า OPPO และ OnePlus จะได้ใช้ Google Gemini …

รู้ทันทุกสาย ใครโทรมา!! Whoscall Read More »

ลือ !! Mac mini อาจเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้ – ดีไซน์ใหม่ พร้อมชิป M1X

หลังจากจากที่ Apple ได้เปิดตัว Mac mini ที่มาพร้อมชิปประมวลผล M1 ทำให้แฟน ๆ ต่างเรียกร้องว่าอยากได้ตัวที่แรงขึ้นอีก เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:คาดการณ์ Apple จะเปิดตัว iPad Pro และ iPad Air คาดการณ์ ช่วงปลาย มีนาคม – ต้น เมษายนInstagram แก้ไขข้อความแชทได้แล้วลือ!! iPad รุ่นที่ได้ไปต่อใน iPadOS 18ลือ!! iPhone 16 Pro & iPhone 16 Pro Max ทั้งสองรุ่นจะมีการซูมออปติคัล 5 เท่าเหมือนกันผู้ใช้ iPhone 15 บางราย พบปัญหา Bluetooth หลุดบ่อยApple เตือน!! iPhone เปียกน้ำนำไปแช่ข้าวสารเครื่องพัง!!iPad Pro รุ่นปี 2024 จะมีขนาดที่บางลง!?ปล่อย iOS 17.4 Beta …

ลือ !! Mac mini อาจเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้ – ดีไซน์ใหม่ พร้อมชิป M1X Read More »