Day: October 7, 2021

เจอกัน! OnePlus Thailand เตรียมวางขายหูฟังไร้สาย OnePlus Buds Pro วันที่ 10 ตุลานี้

OnePlus Thailand เตรียมวางขายหูฟังไร้สาย True Wireless สเปคเทพ OnePlus Buds Pro วันที่ 10 ตุลาคม 2564 นี้ โดยจะวางขายผ่านทางออนไลน์ใน OnePlus Official Store บน Shopee และ Lazada เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:แจ๋ว! Samsung อัปเดตกล้องให้ Galaxy S24 Ultra พร้อมกันทั่วโลกในเฟิร์มแวร์ล่าสุดแจ่ม! Vivo X Fold3 และ Vivo X Fold3 Pro เปิดตัวแล้ว สนนราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 35,200 บาทมาละจ้า! เปิดตัว Galaxy Tab S6 Lite (2024) มาพร้อมความละเอียด WUXGA+ และลำโพงสเตอริโอ ปรับแต่งโดย AK…พร้อมมาก! เปิดจอง Blind Booking …

เจอกัน! OnePlus Thailand เตรียมวางขายหูฟังไร้สาย OnePlus Buds Pro วันที่ 10 ตุลานี้ Read More »

7 สิ่งที่ควรเช็ค ก่อนซื้อ iPhone !!

เพื่อนๆ หลายๆคนอาจจะเป็นเหมือนอาตี๋ทีมนะฮะ เวลาไปซื้อiPhone เนี่ยไม่ได้มายืนเช็คเอง แต่ให้พี่ที่ร้านช่วยเช็คแบบคร่าวๆ แล้วก็มีปัญหา ต้องนำกลับมาให้พี่ที่ร้านดูอีก แต่ส่วนมากจะไม่ค่อยมีปัญหานะ เชื่อว่าเพื่อนๆ เป็นแบบผมนะฮะ  เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:คาดการณ์ Apple จะเปิดตัว iPad Pro และ iPad Air คาดการณ์ ช่วงปลาย มีนาคม – ต้น เมษายนInstagram แก้ไขข้อความแชทได้แล้วลือ!! iPad รุ่นที่ได้ไปต่อใน iPadOS 18ลือ!! iPhone 16 Pro & iPhone 16 Pro Max ทั้งสองรุ่นจะมีการซูมออปติคัล 5 เท่าเหมือนกันผู้ใช้ iPhone 15 บางราย พบปัญหา Bluetooth หลุดบ่อยApple เตือน!! iPhone เปียกน้ำนำไปแช่ข้าวสารเครื่องพัง!!iPad Pro รุ่นปี 2024 จะมีขนาดที่บางลง!?ปล่อย iOS 17.4 Beta …

7 สิ่งที่ควรเช็ค ก่อนซื้อ iPhone !! Read More »

Google จะเปิดใช้งาน 2SV !! ให้ผู้ใช้ 150 ล้านคนภายในสิ้นปีนี้!!

เพื่อนๆคร้าบตอนนี้ทาง Google เนี่ยได้สร้างความปลอดภัยขึ้นอีกหนึ่งขั้นละนะ เพื่อที่จะป้องกันนักแฮกข้อมูลนั่นเองนะ เพื่อความปลอดภัยของเพื่อนๆและในอนาคตเห็นว่าตอนนี้เริ่มจะมีการพัฒนาเทคโนโลยีที่มากไปกว่านี้ด้วย  เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:แจ๋ว! Samsung อัปเดตกล้องให้ Galaxy S24 Ultra พร้อมกันทั่วโลกในเฟิร์มแวร์ล่าสุดแจ่ม! Vivo X Fold3 และ Vivo X Fold3 Pro เปิดตัวแล้ว สนนราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 35,200 บาทมาละจ้า! เปิดตัว Galaxy Tab S6 Lite (2024) มาพร้อมความละเอียด WUXGA+ และลำโพงสเตอริโอ ปรับแต่งโดย AK…พร้อมมาก! เปิดจอง Blind Booking สมาร์ทโฟน HONOR Magic6 Pro ในไทยรอลุ้น! Galaxy Z Flip6 อาจมีรุ่นที่มากับชิพ Exynos 2400 และ RAM 12GBแจ๋ว! Samsung ขยายเวลาอัป Android …

Google จะเปิดใช้งาน 2SV !! ให้ผู้ใช้ 150 ล้านคนภายในสิ้นปีนี้!! Read More »