Day: October 21, 2021

M-FLOW เทคโนโลยีมอเตอร์เวย์ไร้ที่กั้น ผ่านก่อนจ่ายที่หลัง ถึงที่หมายไวขึ้น!!

เพื่อนๆ คนไหนเดินทางโดยใช้มอเตอร์เวย์บ่อยๆ อาจจะเจอปัญหาต่างๆ อย่างรถติด ต้องต่อแถวยาววว เพื่อรอจ่ายค่าผ่านทาง ที่แสนน่าเบื่อ เสียเวลา วันนี้ทางอาตี๋ทีมมีช่องทางดีๆ ที่อยากจะมาแนะนำเพื่อนๆให้ได้ใช้ชีวิตที่ง่ายขึ้น สะดวกขึ้น และช่วยให้เสียเวลาน้อยลง  ด้วย เทคโนโลยี M-FLOW  คร้าบบบบ M-FLOW คืออะไร M-FLOW  ก็คือ ระบบเก็บเงินอัจฉริยะที่ไม่ทำให้เราเสียเวลาในการผ่านทางด่วน โดยมีเทคโนโลยีที่ทันสมัย ใช้กล้อง Video Tolling ในการตรวจจับป้ายทะเบียนแล้วไปเรียกเก็บเงินทีหลัง โดยที่เพื่อนๆไม่ต้องชะลอรถเพื่อรอจ่ายค่าผ่านทางเลยฮะ  ขับผ่านได้ปกติไม่เกิน 120 กม. ชม. เลยจ้าา มาดูข้อดีเมื่อสมัคร M-FLOW กันนะฮะ  >ลดการรถติดได้  >ไม่ต้องชะลอความเร็วรถ>ไม่ต้องควักเงินรอจ่ายให้เสียเวลา เพื่อนๆอาจจะสงสัย M-FLOW นี้จะแตกต่างจาก M-PASS/Easy pass ยังไงใช่มั๊ยละฮะ บอกเลยว่าต่างครับ สะดวกกว่ามากเลย  เพราะว่า  M-FLOW  M-PASS/Easy pass  ไม่มีไม้กั้น ขับผ่านได้เลย ฉลุย!! มีไม้กั้น ต้องชะลอความเร็วรถเพื่อเก็บเงิน ไม่ต้องชะลอความเร็วรถ ขับได้ปกติ สุดชิล~ ต้องชะลอรถ หรือจอดรถ เมื่อไม้กั้นไม่เปิด  ใช้ Video Tolling จับป้ายทะเบียน เสียเงินทีหลัง  ต้องใช้ Tag ติดกับตัวรถ รับส่งสัญญาณ บางครั้งมีปัญหา ไม้กั้นไม่เปิด ทำให้รถติด ใช้ได้กับรถทุกประเภทบนมอเตอร์เวย์ เฉพาะรถ 4  ล้อ  การชำระเงินสะดวก …

M-FLOW เทคโนโลยีมอเตอร์เวย์ไร้ที่กั้น ผ่านก่อนจ่ายที่หลัง ถึงที่หมายไวขึ้น!! Read More »

โพสต์ Instragram บน desktop ได้แล้ววันนี้!!

เพื่อนๆหลายๆคนคงเล่นอินสตราแกรมกันอยู่แล้วใช่มั๊ยละฮะ  ปกติพวกเราก็เล่นกันบนมือถือใช่มั๊ยละ เพราะถ้าเล่นในคอมเนี่ยจะไม่สามารถโพสต์ได้ จะดูได้อย่างเดียว มารอบนี้ อินสตราแกรมปรับให้แล้วนะ จะเป็นยังไงบ้าง ทางอาตี๋ทีมได้สรุปมาให้แล้วคร้าบบบ  ล่าสุดอินสตราแกรมทำได้แล้วกับการ โพสต์ได้แล้วจากเว็บเดสก์ท็อปนะ ตอนนี้ทางอินาตราแกรมก็กำลังอัปเดตให้ใช้งานกันได้แบบถ้วนหน้า น่าจะสิ้นสุดภายในวันที่ 21 ตุลาคมนี้นะฮะ ก็คือ วันนี้นั่นเองนะ ซึ่งเพื่อนๆทั่วโลกเลยเนี่ยสามารถใช้งานได้แล้วนะฮะ ไม่ว่าจะโพสต์ภาพหรือคลิปวิดิโอ ความยาวไม่เกินหนึ่งนาทีนะฮะ  สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ทำงานธุรกิจเนี่ยถือว่ามีประโยชน์มากๆ  เน้นใช้กล้องถ่ายภาพ สามารถลงคอมอัปได้เลย ไม่ต้องผ่านมือถือเลยเนอะ สะดวกสุดๆ  และนอกจากนี้ทางอินสตราแกรมก็มีฟีเจอร์ใหม่ที่น่าสนใจเป็นอย่างมากก็คือ ฟีเจอร์ Collabs ที่เปิดให้ใช้งานได้แล้วเมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมานะ เป็นฟีเจอร์ที่เราสามารถเข้าไปร่วมโพสต์ได้ทั้งภาพและคลิป รีลก็ได้ โดยสามารถเชิญเพื่อนหรือใครก็ได้อีกหนึ่งคนเข้ามาโดยการแท็กให้พวกเค้าเข้ามามีส่วนร่วมนะฮะ และผู้ติดตามของทั้งสองฝ่ายเลยเนี่ยก็จะสามารถมองเห็นได้นะ และนอกจากจะะเห็นก็ยัง ไลค์ แชร์มุมมองหรือแสดงความคิดเห็นได้อีกด้วย  นอกจากนี้ยังมีปุ่มให้ระดมทุนได้อีกด้วยและมีแว่สๆม่ว่าในส่วยของรีลจะมีซาวด์เอฟเฟกต่างๆให้ได้เล่นกันนะฮะ ก็รอติดตามกันดูจะเป็นยังไงมีอะไรใหม่ให้เล่น เดี๋ยวรู้กันเลยฮะ ไว้มีอะไรอัปเดตอีกทางอาตี๋ทีมจะเอามาเล่าให้อ่านกันอีกนะคร้าบบบบ อ้างอิง :The Verge           :engadget เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:มาละจ้า! เปิดตัว Galaxy Tab S6 Lite (2024) มาพร้อมความละเอียด WUXGA+ และลำโพงสเตอริโอ …

โพสต์ Instragram บน desktop ได้แล้ววันนี้!! Read More »

พร้อม! realme เปิดตัว Q3s ชิพ Snapdragon 778G 5G รีเฟรชเรท 144Hz กล้อง 3 ตัว ความละเอียด 48MP

realme เปิดตัว realme Q3s ชิพ Snapdragon 778G 5G รีเฟรชเรท 144Hz กล้องเซลฟี่ 16MP กล้องหลัง 3 ตัว ความละเอียด 48MP ราคาเริ่มต้นประมาณ 7,800 บาท เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:มาละจ้า! เปิดตัว Galaxy Tab S6 Lite (2024) มาพร้อมความละเอียด WUXGA+ และลำโพงสเตอริโอ ปรับแต่งโดย AK…พร้อมมาก! เปิดจอง Blind Booking สมาร์ทโฟน HONOR Magic6 Pro ในไทยรอลุ้น! Galaxy Z Flip6 อาจมีรุ่นที่มากับชิพ Exynos 2400 และ RAM 12GBแจ๋ว! Samsung ขยายเวลาอัป Android และแพทช์ความปลอดภัยให้ลูกค้าองค์กรเป็น 7-8 ปีน่าสน! …

พร้อม! realme เปิดตัว Q3s ชิพ Snapdragon 778G 5G รีเฟรชเรท 144Hz กล้อง 3 ตัว ความละเอียด 48MP Read More »