Month: October 2022

AIS อุ่นใจไซเบอร์ ส่งแคมเปญกระตุกเตือนสังคมชี้ “มีความรู้ก็อยู่รอด” ชวนคนไทยหยุดเสี่ยงกับทุกภัยไซเบอร์ เรียนรู้ทักษะสู่พลเมืองดิจิทัลที่รู้เท่าทันโลกออนไลน์

AIS เปิดตัวแคมเปญสื่อสาร พร้อมหนังโฆษณาชุดใหม่ล่าสุดภายใต้แนวคิด “มีความรู้ก็อยู่รอด” ตอกย้ำภารกิจเพื่อนคู่คิดดิจิทัล เพื่อคนไทยทุกเจนเนอเรชัน ในฐานะผู้ให้บริการดิจิทัลอันดับ 1 ของไทยที่พร้อมเป็นกลไกช่วยผลักดันและส่งเสริมการเติบโตเศรษฐกิจควบคู่ไปกับการยกระดับสังคมการใช้งานดิจิทัลให้มีความปลอดภัยและสร้างสรรค์ โดยมุ่งชี้ให้เห็นถึงความสำคัญของปัญหาจากภัยไซเบอร์ทุกรูปแบบ ที่วันนี้กำลังกลายเป็นปัญหาคอขาดบาดตาย ซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย และสิ่งเดียวที่จะทำให้เราเอาชนะภัยไซเบอร์ได้ก็คือ “ความรู้” ซึ่งวันนี้สามารถเรียนรู้ได้ด้วยตัวเองกับหลักสูตรอุ่นใจไซเบอร์ จากการเดินหน้าทำงานร่วมกับทุกภาคส่วนทั้งกรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุขในมิติของการร่วมสร้างสุขภาวะดิจิทัลที่ดี รวมถึงกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยีหรือ ตำรวจไซเบอร์ ในมิติการดำเนินการทางกฎหมายกับกลุ่มมิจฉาชีพ ทั้งหมดเพื่อขับเคลื่อนสังคมสู่การเป็นพลเมืองดิจิทัลที่สมบูรณ์แบบ นางสายชล ทรัพย์มากอุดม หัวหน้าฝ่ายงานประชาสัมพันธ์ AIS อธิบายว่า “ภารกิจของ AIS อุ่นใจไซเบอร์ คือ การเดินหน้าทำงานเพื่อความยั่งยืนเพื่อสร้างทักษะดิจิทัล ใน 2 มิติ คือ 1) นำเทคโนโลยีมาพัฒนาในรูปแบบของบริการดิจิทัลที่ช่วยป้องกันภัยไซเบอร์ และ 2) สร้างภูมิปัญญา องค์ความรู้ เพื่อส่งเสริมและสร้างทักษะดิจิทัลให้คนไทยรู้เท่าทัน พร้อมอยู่กับโลกดิจิทัลได้อย่างปลอดภัยและสร้างสรรค์ โดยล่าสุดเราได้ เปิดตัวหลักสูตรการเรียนรู้ออนไลน์ “อุ่นใจไซเบอร์”  ที่เป็นการผนึกกำลังร่วมกันระหว่างภาครัฐทั้งและเอกชน ยกระดับการเรียนการสอนในยุคดิจิทัล เพื่อปกป้องภัยไซเบอร์ สร้างภูมิคุ้มกันการใช้ชีวิตในโลกดิจิทัลยุคใหม่ตั้งแต่เด็กและเยาวชนไปจนถึงคนทั่วไป อันจะเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือป้องกันภัยร้ายจากโลกไซเบอร์ ” “การทำงานอย่างต่อเนื่องทำให้เรามองเห็นถึงปัญหาที่ทวีความรุนแรงเพิ่มมากขึ้น สร้างผลกระทบต่อสังคม และในบางกรณีตามมาถึงขั้นสร้างความสูญเสียทั้งชีวิตและทรัพย์สิน การปกป้องสร้างภูมิคุ้มกัน รวมถึงสร้างการตระหนักรู้ในเรื่องนี้ให้กับคนไทย จึงถือเป็นวาระเร่งด่วน และเป็นที่มาของการเปิดตัวแคมเปญการสื่อสารภายใต้แนวคิด “มีความรู้ก็อยู่รอด” เพราะเชื่อว่าสิ่งที่จะทำให้เราสู้กับทุกภัยไซเบอร์ได้คือ การมีความรู้ ซึ่งจะเป็นการตอกย้ำภารกิจและความมุ่งมั่นตั้งใจของ AIS ในการนำองค์ความรู้มาส่งต่อให้กับคนไทยได้ใช้เป็นอาวุธเพื่อรับมือกับภัยไซเบอร์ที่อาจเกิดขึ้นจากการใช้งานออนไลน์ในหลากหลายรูปแบบ” นายพลัช ร่มไทรย์ ผู้กำกับภาพ Phenomena นายพลัช ร่มไทรย์ ผู้กำกับภาพ Phenomena อธิบายเสริม ในฐานะที่เข้ามาร่วมทำงานกับ AIS อุ่นใจไซเบอร์ ว่า “ถือเป็นโจทย์ที่สนุกและท้าทายสำหรับพวกเราในการที่จะสื่อสารเรื่องภัยไซเบอร์ให้ออกมาแล้วสามารถสร้างความเข้าใจให้กับผู้ชมได้ในวงกว้าง โดยเราเลือกที่จะชี้ให้เห็นว่าภัยเหล่านี้ เป็นปัญหาใหญ่แบบคอขาดบาดตาย ที่ทุกคนอาจจะตายได้หากไม่รู้ ไม่เข้าใจ และไม่มีวิธีรับมือ …

AIS อุ่นใจไซเบอร์ ส่งแคมเปญกระตุกเตือนสังคมชี้ “มีความรู้ก็อยู่รอด” ชวนคนไทยหยุดเสี่ยงกับทุกภัยไซเบอร์ เรียนรู้ทักษะสู่พลเมืองดิจิทัลที่รู้เท่าทันโลกออนไลน์ Read More »

เพาเวอร์บาย จัดบิ๊กแคมเปญ “Power Buy Thank You Month” รับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี กระตุ้นการจับจ่ายของนักช้อปช่วงไฮซีซั่น

เพาเวอร์บาย ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล มอบความสุขให้นักช้อปส่งท้ายปีเสือ ด้วยบิ๊กแคมเปญ ‘Power Buy Thank You Month’ ช้อปกระจายแบบไร้ขีดจำกัดตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ ตอบโจทย์นักช้อปที่กำลังเลือกหาของขวัญช่วงเทศกาลแห่งความสุข พร้อมกระตุ้นการจับจ่ายในช่วง 2 เดือนสุดท้ายของปีให้คึกคัก โดย เพาเวอร์บาย ได้เตรียมโปรเร้าใจไว้เพียบ ทั้ง สินค้าราคาพิเศษในทุกสัปดาห์ หรือใช้คะแนน The1 แลกส่วนลดรวมมูลค่า สูงสุด 50% พร้อมผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำมอบเซ็ตคูปองส่วนลดสำหรับซื้อสินค้าในเครือเซ็นทรัล กรุ๊ป ที่ร่วมรายการ อาทิ ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, โรบินสัน, ซูเปอร์สปอร์ต, ไทวัสดุ, บีเอ็นบี โฮม, โก ว้าว, ออฟฟิศเมท, บีทูเอส, มิสเตอร์ โดนัท, อานตี้ แอนส์, เปปเปอร์ ลันช์, Chabuton, Cold Stone, โยชิโนยะ, โอโตยะ, เทนยะ, คัตสิยะ และคอฟฟี่ อาริกาโตะ  โดยสามารถรับเซ็ตคูปองสุดคุ้มได้เพียงช้อปที่เพาเวอร์บายครบ 500 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ (1 สิทธิ์ ต่อ 1 ลูกค้า) และรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 40,000 บาท (เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ) ตั้งแต่วันที่ 1-30 พ.ย. 65 ที่ เพาเวอร์บายทุกสาขาทั่วประเทศ  เพาเวอร์บาย แชร์ความสุขให้ลูกค้าช่วงเทศกาล Festive ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ ที่ ร้านเพาเวอร์บายทุกสาขาทั่วประเทศ หรือช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ เว็บไซต์ www.powerbuy.co.th สารมารถรับสินค้าที่ร้านได้ใน 1 ชั่วโมง พร้อมบริการจัดส่งและติดตั้งฟรี, Call & Shop กับ Power Guru โทร.1324 กด 8, Line @powerbuy, เฟซบุ๊ก Power Buy และ เพาเวอร์บาย แอปพลิเคชัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ …

เพาเวอร์บาย จัดบิ๊กแคมเปญ “Power Buy Thank You Month” รับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี กระตุ้นการจับจ่ายของนักช้อปช่วงไฮซีซั่น Read More »

AIS กวาด 2 รางวัลใหญ่ บทพิสูจน์เป้าหมายการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน Outstanding Investor Relations Awards และ Highly Commended Sustainability Awards จากเวที SET AWARDS 2022 มุ่งสร้างการเติบโตร่วมกันของเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม ในโลกดิจิทัล

นายสมชัย เน้นย้ำในช่วงท้ายว่า “ต้องขอขอบคุณตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และวารสารการเงินธนาคาร ที่มอบรางวัลอันทรงเกียรติให้กับ AIS ถึง 2 รางวัลในปีนี้ นับเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจและพลังให้พวกเราทำงานอย่างสุดความสามารถในการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลให้แข็งแกร่ง อันจะนำไปสู่การเติบโตอย่างยั่งยืนของประเทศในทุกมิติ เพื่อเป็นแบบอย่างให้กับบริษัทจดทะเบียนและผู้ที่เกี่ยวข้องกับตลาดทุนในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมโทรคมนาคม ที่สามารถใช้ขีดความสามารถขององค์กรมาสร้างการเติบโตร่วมกันของทุกภาคส่วนทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาชน ได้อย่างเต็มศักยภาพตามเป้าหมายการทำธุรกิจอย่างยั่งยืน” เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:รอลุ้น! เปิดสเปค moto Edge 50 Pro และ Edge 50 Fusion พร้อมคิวเปิดตัว 3 เมษายนนี้มาแน่! เตรียมเปิดตัว Vivo X Fold3 และ Vivo X Fold3 Pro วันที่ 26 มีนานี้เจอกัน! HONOR Magic6 Ultimate Edition เตรียมเปิดตัวที่จีน 18 มีนานี้มาละจ้า! Zenfone 11 Ultra เปิดตัวแล้ว แต่อาจไม่เข้าไทยพร้อม! เปิดพรีออเดอร์ Xiaomi 14 และ Xiaomi 14 Ultra …

AIS กวาด 2 รางวัลใหญ่ บทพิสูจน์เป้าหมายการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน Outstanding Investor Relations Awards และ Highly Commended Sustainability Awards จากเวที SET AWARDS 2022 มุ่งสร้างการเติบโตร่วมกันของเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม ในโลกดิจิทัล Read More »

โหลดฟรีครับ! Resident Evil Mobile Wallpaper ภาพพื้นหลังวอลเปเปอร์เกมดังเรสซิเดนต์อีวิล

แจกฟรีภาพพื้นหลังวอลเปเปอร์เกมดังแนวสยองขวัญหลายภาคต่อ ต้อนรับวันฮัลโลวีน อย่าง ‘เรสซิเดนต์อีวิล’ Resident Evil Mobile Wallpaper โหลดฟรี ดาวน์โหลดฟรี ใช้ได้กับสมาร์ทโฟนทุกรุ่น เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:รอลุ้น! เปิดสเปค moto Edge 50 Pro และ Edge 50 Fusion พร้อมคิวเปิดตัว 3 เมษายนนี้มาแน่! เตรียมเปิดตัว Vivo X Fold3 และ Vivo X Fold3 Pro วันที่ 26 มีนานี้เจอกัน! HONOR Magic6 Ultimate Edition เตรียมเปิดตัวที่จีน 18 มีนานี้มาละจ้า! Zenfone 11 Ultra เปิดตัวแล้ว แต่อาจไม่เข้าไทยพร้อม! เปิดพรีออเดอร์ Xiaomi 14 และ Xiaomi 14 Ultra …

โหลดฟรีครับ! Resident Evil Mobile Wallpaper ภาพพื้นหลังวอลเปเปอร์เกมดังเรสซิเดนต์อีวิล Read More »

แจ๋ว! Lenovo เปิดตัวแท็บเล็ต Xiaoxin Pad Plus 2023 รองรับปากกา ราคาแค่ 9,400 บาท

Lenovo เปิดตัวแท็บเล็ต Xiaoxin Pad Plus 2023 รองรับปากกาสไตลัส จอ LCD ความละเอียดระดับ 2K รีเฟรชเรท 120Hz รองรับ microSD Card สูงสุด 1TB พร้อมลำโพง 4 ตัว รองรับ Dolby Atmos ในราคาแค่ประมาณ 9,400 บาทเท่านั้น เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:รอลุ้น! เปิดสเปค moto Edge 50 Pro และ Edge 50 Fusion พร้อมคิวเปิดตัว 3 เมษายนนี้มาแน่! เตรียมเปิดตัว Vivo X Fold3 และ Vivo X Fold3 Pro วันที่ 26 มีนานี้เจอกัน! HONOR Magic6 Ultimate …

แจ๋ว! Lenovo เปิดตัวแท็บเล็ต Xiaoxin Pad Plus 2023 รองรับปากกา ราคาแค่ 9,400 บาท Read More »