Apple Watch Series 8 มีสีใหม่ เปิดขายตามกำหนด ไม่ล่าช้าเหมือนปีก่อน?!

สีใหม่ของ Apple Watch Series 8 จะโดนใจแค่ไหน จะมีการส่งส่งล่าช้าเหมือนปีก่อนรึป่าวนะ?

Apple Watch Series 8 จะเปิดตัวพร้อม iPhone 14 ในงาน Apple Event ‘Far Out’ ในวันที่ 7 กันยายนนี้ และคาดว่าจะไม่มีความล่าช้าเหมือนปีก่อนด้วยฮะ ส่วนสีใหม่ที่คาดว่าจะเพิ่มเข้ามาก็คือ สีแดง

ในทวีตก่อนหน้านี้ ShrimpApplePro กล่าวว่า ‌Apple Watch Series 8‌ ยังคงจำหน่ายในขนาดตัวเรือน 41 มม. และ 45 มม. เช่นเดียวกับ Apple Watch Series 7 โดยเพิ่มไปยังรายงานก่อนหน้าเกี่ยวกับตัวเลือกสีของ ‌Apple Watch Series 8‌ มีข่าวลือว่า ตัวผลิตภัณฑ์ (PRODUCT)RED จะเป็น “เฉดสีแดงใหม่”

‌Apple Watch Series 8‌ คาดว่าจะมีสีให้เลือกน้อยกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับ Series 7 ซึ่งอาจมีจำหน่าย Midnight, Starlight, Silver และ PRODUCT(RED) เท่านั้น สีน้ำเงินและสีเขียวของ Series 7 น่าจะไม่มีในซีรีส์ 8

นอกจากนี้ กล่องของ Apple Watch Series 8 ยังคงเหมือนกับ Apple Watch Series 7 แต่อาจจะมีกาวตรงแถบดึงเพิ่มขึ้น มีจุดประสงค์เพื่อให้เห็นได้อย่างชัดเจนว่ามีการเปิดผนึกแล้วแบบชัดๆไปเลยฮะ กล่องของไอโฟน 14 เองก็น่าจะใช้แบบเดียวกันฮะ

ส่วนความล่าช้าในการจัดส่งที่เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วน่าจะไม่มีในปีนี้ อ้างอิงตามข้อมูลที่ ShrimpApplePro บอกไว้ว่า สต็อกของ Apple Watch Series 8 น่าจะเพียงพอมากกว่าปีที่แล้ว

ที่มา : MacRumors