ไม่ร้องเพี้ยนอีกแล้วนะเพราะมี Mijia KของXiaomi

ไมโครโฟนจูนเสียง Mijia K ของ Xiaomi ร้องเสียงหลงไม่ตรงคีย์ ยังไงก็รอด!!

เพื่อนๆ คนไหนที่ชอบร้องเพลงแต่ไม่มั่นใจ กลัวร้องไม่ตรงคีย์ งานนี้หายกังวลได้เลย เพราะ เจ้าเสียวหมี่ได้เปิดตัวไมค์โครโฟนออกมาใหม่เมื่อวันที่27 กันยาที่ผ่านมานี้ ว่าได้ทำไมค์รุ่นใหม่ออกมาตอบโจทย์เพื่อนๆ ชาวคาราโอเกะกันแบบสุดๆ วันนี้ทางทีมงานอาตี๋ได้รวบสรุปมาให้แล้วคร้าบ

ตัวดีไซน์ไมโครโฟนเนี่ยก็จะมีฟองน้ำที่ใช้ Anti-Pop มาครอบไว้ เจ้าฟองน้ำตัวนี้เนี่ย สามารถช่วยให้ลดแรงลมที่ออกมาจากปากเราได้ด้วยนะ ร้องเพลงแบบลมหายใจเฮือกยังไง เสียงลมก็จะไม่เล็ดรอดออกมาเลยฮะ 

และฟีเจอร์สุดเจ๋งก็คือ ฟีเจอร์ Pitch ที่จะคอยปรับจูนเสียงของเราให้เข้ากับเพลงนั้นๆ คล้ายกับตัวปรับเพิ่มลดคีย์ที่มีในระบบคาราโอเกะเลยแหละ ฟิวแบบมีสตูดิโอพร้อมมิกซ์เสียงทำการเปิดโหมด Auto-Tune ให้กับเสียงของเราได้แบบตลอดเวลาในการร้องเพลงนั่นเอง

สเปคของไมค์ตัวนี้เนี่ยก็จะประกอบไปด้วย 

DSP เป็นการ์ดเสียงพร้อมแบต  2500 mAh  ใช้งานยาวๆไปเลย 7 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง  มาพร้อมกับบลูทูธ เป็นบลูทูธ 5.1 

ปลายด้ามจับมีพอร์ตขนาด 3.5 มิลลิเมตร เป็นพอร์ต USB Type-C การเชื่อมต่อสามารถเชื่อมต่อได้ด้วยตัวหูฟัง สมาร์ทโฟน และมีปุ่มเปิด-ปิด 

รวมไปถึงปุ่มฟังก์ชั่น กดเพื่อตัดเสียงร้องที่มีในเพลงออก ให้เหลือแค่เสียงดนตรี ได้หมดทุกเพลงเลยด้วยนะ 

เป็นไงกันบ้างฮะเพื่อนๆ สายคาราโอเกะคงจะถูกใจสิ่งนี้ไม่น้อยเลย ไปตำได้ที่บนเว็บไซต์ JD ของประเทศจีนได้เลยนะฮะ ตอนนี้ยังไม่เข้าไทย แต่ไม่ต้องกังวลไป อีกไม่นานเกินรอก็จะเข้าไทยแล้ว รอดูตัวแทนจำหน่ายกันได้เลยฮะ ราคาก็ 299 หยวน ราวๆ 1,550 บาท ไทยนะฮะ 

อ้างอิง:https://www.mundoxiaomi.com/accesorios/xiaomi-lanza-mijia-k-su-propio-micro-karaoke-que-darlo-todo-entonando-tus-canciones-favoritas

https://www.gizchina.com/2021/09/27/xiaomi-launched-mijia-treadmill-washing-machine-mini-and-karaoke-microphone/