Samsung เปิดให้ทดลองใช้ Apple TV+ ฟรี 3 เดือนบนสมาร์ททีวี

Samsung เปิดให้ทดลองใช้ Apple TV+ บนสมาร์ททีวีของตัวเองแล้ว?

ผู้ใช้สมาร์ททีวีของ Samsung ตั้งแต่รุ่นปี 2018-2022 สามารถลงทะเบียนทดลองใช้ Apple TV+ ฟรี 3 เดือนได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 28 พฤศจิกายน ผู้ต้องการใช้งานสามารถเข้าไปที่แอปพลิเคชัน Apple TV+ บนหน้าจอโฮมและทำตามขั้นตอนที่แสดง

Apple TV+ เป็นแหล่งรวมละครและซีรีส์ตลกระดับพรีเมียมของ Apple Original ภาพยนตร์สารคดี สารคดี และความบันเทิงสำหรับเด็กและครอบครัว รวมถึง “CODA” ที่ชนะรางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยมประจำปี “Ted Lasso” ที่ชนะรางวัล Emmy Award และซีรีส์ฮิต เช่น “Severance”, “Loot”, “Pachinko”, “For All Mankind” และอื่นๆ อีกมากมาย เช่นเดียวกับกีฬาอย่าง “Friday Night Baseball”

Samsung ยังคงมาตรฐานด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยให้เสียงและภาพสวยงามสมจริง ลูกค้า Samsung สามารถรับชมการสตรีมระดับพรีเมียมได้บน Apple TV+

Apple TV+ พร้อมให้บริการบนแอพ Apple TV กว่า 100 ประเทศและภูมิภาค บนหน้าจอมากกว่า 1 พันล้านหน้าจอ หลังจากเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2019 Apple TV+ ก็ได้กลายมาเป็นบริการสตรีมมิงแบบออริจินัลบริการแรกที่เปิดตัวไปทั่วโลก และได้เปิดตัวเพลงฮิตที่เป็นต้นฉบับมากขึ้นรอบปฐมทัศน์และได้รับรางวัลมากมายเร็วกว่าบริการสตรีมมิงอื่นๆ ในการเปิดตัวครั้งแรก จนถึงปัจจุบัน ภาพยนตร์ สารคดี และซีรีส์ของ Apple Original ได้รับรางวัล 250 รางวัลและเสนอชื่อเข้าชิง 1,115 รางวัล

ส่วนคนที่จะใช้ได้ ต้องเป็นคนที่ยังไม่เคยใช้งาน Apple TV+ มาก่อน และต้องมีอายุมากกว่า 13 ปีขึ้นไปด้วย โดยสิทธิ์ทดลองใช้ 1 สิทธิ์ใช้ได้กับสมาร์ททีวี 1 เครื่องและ Apple ID บัญชีเดียวเท่านั้น หากครบระยะเวลา 3 เดือนแล้ว ผู้ใช้จะต้องเสียค่าบริการในราคาปกติ (99 บาทต่อเดือน)

ที่มา : Samsung Newsroom , Blognone