เจ๋ง! เปิดตัวไดรฟ์ Solid-state สำหรับผู้ใช้ Synology

เปิดตัวไดรฟ์ Solid-state ประสิทธิภาพสูง สำหรับผู้ใช้ Synology

ปฏิวัติวงการเทคโนโลยีไปอีกขั้นเลยฮะ สำหรับ Synology Inc. เมืองไทเป ประเทศไต้หวัน ที่เปิดตัวไดรฟ์ Solid-state 2.5 นิ้ว SAT5200 ขนาด 3.84 เทราไบต์ ซึ่งออกแบบมาสำหรับผู้ใช้ Synology ที่ต้องการอาร์เรย์พื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่มีความจุสูงและเชื่อถือได้ โดยยังคงประสิทธิภาพสูงและมีความหน่วงต่ำสำหรับการทำงานที่สำคัญต่อพันธกิจฮะ ด้วยสภาวะการใช้งานที่มีเราต้องการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลมากขึ้น ทำให้ทางบริษัทคิดค้นและผลิต SSD ที่ถึกทน แถมยังน่าเชื่อถือระดับองค์กร เพื่อช่วยให้ธุรกิจต่างๆ และผู้ใช้สามารถรับมือกับเวิร์กโหลดที่หนักหน่วง พร้อมการปกป้องข้อมูลที่แข็งแกร่งได้นั่นเองฮะ

 

โดยเจตนารมณ์ของการผลิตนั้น “ส่วนหนึ่งของการออกแบบระบบพื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่น่าเชื่อถือ กำหนดให้ต้องใช้ไดรฟ์เสริมที่สนับสนุนการอ่านและเขียนข้อมูลต่อเนื่อง โดยไม่ลดทอนประสิทธิภาพการทำงาน ทำให้ SSD รุ่น SAT5200 ถูกสร้างขึ้นเพื่อรับมือข้อกำหนดด้านประสิทธิภาพที่ต่อเนื่องและมีความหน่วงต่ำเหล่านี้ ทั้งหมดเป็นความต้องการของ SMB และลูกค้าระดับองค์กรของเรา” คุณ Julien Chen ผู้อำนวยการกลุ่มจัดการผลิตภัณฑ์ไดรฟ์ Solid-state ของ Synology ได้บอกเอาไว้แบบนี้ฮะ

สำหรับ SSD รุ่น SAT5200 ได้รับการออกแบบให้ใช้งานกับระบบของ Synology โดยเฉพาะ มีจุดเด่นตรงการมอบประสิทธิภาพสูงต่อเนื่องและเชื่อถือได้ แถมยังเขียนแบบสุ่ม 4K ได้มากกว่า 58,000 IOPS1 และช่วยปกป้องข้อมูลแบบครบวงจร รวมไปถึงป้องกันการสูญเสียพลังงานด้วย เราจึงมั่นใจได้ว่าข้อมูลจะถูกเขียนลงในไดรฟ์อย่างปลอดภัย บวกรวมกับ Synology DSM ที่เพิ่มประสิทธิภาพในการวิเคราะห์และวินิจฉัยอายุการใช้งานของ SSD ได้ละเอียดขึ้น SAT5200 จึงสามารถเขียนข้อมูลไดรฟ์ได้ถึง 1.3 ต่อวัน (1.3 DWPD) ภายใต้เวิร์กโหลดระดับองค์กร JESD219A และออกแบบมาเพื่อการใช้งานหลายด้านด้วยฮะ

ด้านการวางจำหน่าย 3.84 TB SAT5200 ของ Synology จะมีการวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ผ่านคู่ค้าโซลูชั่นของ Synology และเครือข่ายช่องทางต่างๆ ใครสนใจก็เตรียมเงินไว้เปย์ได้เลยครับผม

 

Tag : #game #games #mobilegame #เกม #เกมส์ #เกมมือถือ #รีวิวมือถือ #ข่าวมือถือ #รีวิว #ข่าว #News #ข่าวมือถือ #รีวิว #รีวิวมือถือ