Month: April 2021

Magic Keyboard ยังใช้งานกับ iPad Pro 2021 ได้ แต่อาจพับปิดไม่สนิท

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า Magic Keyboard จะใช้งานร่วมกับ iPad Pro 2021 ไม่ได้ ล่าสุด Apple ได้ให้คำตอบเรื่องนี้แล้วครับ เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:คาดการณ์ Apple จะเปิดตัว iPad Pro และ iPad Air คาดการณ์ ช่วงปลาย มีนาคม – ต้น เมษายนInstagram แก้ไขข้อความแชทได้แล้วลือ!! iPad รุ่นที่ได้ไปต่อใน iPadOS 18ลือ!! iPhone 16 Pro & iPhone 16 Pro Max ทั้งสองรุ่นจะมีการซูมออปติคัล 5 เท่าเหมือนกันผู้ใช้ iPhone 15 บางราย พบปัญหา Bluetooth หลุดบ่อยApple เตือน!! iPhone เปียกน้ำนำไปแช่ข้าวสารเครื่องพัง!!iPad Pro รุ่นปี 2024 จะมีขนาดที่บางลง!?ปล่อย iOS 17.4 …

Magic Keyboard ยังใช้งานกับ iPad Pro 2021 ได้ แต่อาจพับปิดไม่สนิท Read More »

พร้อม! Huawei เปิดตัว MateBook 14 สเปคเทพจอสัมผัส ราคา 34,990 บาท

HUAWEI เปิดตัว MateBook 14 สเปคเทพจอสัมผัส ราคา 34,990 บาท เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:ห้ามพลาด! แจกฟรีวอลเปเปอร์แว่วเสียงเรไร Higurashi no Naku Koro ni Mobile Wallpaperมาละจ้า! motorola Edge 50 Ultra และ moto Edge 50 Fusion เปิดตัวแล้วเจ๋ง! สมาร์ทโฟน Android ทั้งหมด จะได้ใช้ libgav1d by Googleตะมุตะมิเว่อร์! แจกฟรีวอลเปเปอร์โปเกมอนสุดน่ารัก Pokémon Mobile Wallpaperแจ่มสุด! Huawei Pura 70, 70 Pro และ 70 Pro+ เปิดตัวแล้วเจอกัน! เตรียมเปิดตัว Sony Xperia 1 VI วันที่ 17 พฤษภานี้เท่ทุกอณู! …

พร้อม! Huawei เปิดตัว MateBook 14 สเปคเทพจอสัมผัส ราคา 34,990 บาท Read More »

Apple สั่งลดการผลิต AirPods เนื่องจากยอดขายลดลง

Apple สั่งลดปริมาณการผลิต AirPods แต่จะมาจากสาเหตุใด ไปดูกันเลยครับ เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:คาดการณ์ Apple จะเปิดตัว iPad Pro และ iPad Air คาดการณ์ ช่วงปลาย มีนาคม – ต้น เมษายนInstagram แก้ไขข้อความแชทได้แล้วลือ!! iPad รุ่นที่ได้ไปต่อใน iPadOS 18ลือ!! iPhone 16 Pro & iPhone 16 Pro Max ทั้งสองรุ่นจะมีการซูมออปติคัล 5 เท่าเหมือนกันผู้ใช้ iPhone 15 บางราย พบปัญหา Bluetooth หลุดบ่อยApple เตือน!! iPhone เปียกน้ำนำไปแช่ข้าวสารเครื่องพัง!!iPad Pro รุ่นปี 2024 จะมีขนาดที่บางลง!?ปล่อย iOS 17.4 Beta 4 ให้ทดสอบแล้ว!?

เปลี่ยนจอ iPhone เป็นเครื่องชั่งน้ำหนัก!!

จอมือถือเป็นหน้าตาของกิจกรรมหลายๆอย่างใน สมาร์ทโฟนของเรา โดยเฉพาะกับ iPhone ของเรา แต่เชื่อว่าหลายคน ยังไม่รู้ว่า ในจอ iPhone ของเรา สามารถทำเป็นเครื่องชั่งน้ำหนักได้ด้วย! ซึ่งความสามารถนี้ เป็นความสามารถที่ นักพัฒนา ปรับแปลง ค่าต่างๆที่มาจากฟีเจอร์ 3D Touch ซึ่งเป็นความสามารถที่มาพร้อมกับ iPhone6s เป็นรุ่นแรก โดยที่เรา สามารถนำสิ่งของต่างๆ ไปวางไว้ที่หน้าจอของ iPhone เพื่อชั่งน้ำหนักได้ ผ่านเว็ปไซด์นี้ ได้เลยฮะ ลิงค์เข้าเว็ป >>https://bit.ly/32XZMQP จากที่ได้ลองดูแล้ว ก็ต้องบอกว่าสามารถ วัดได้จริงมีค่าต่างๆ ออกมา มีหน่วยเป็น กรัม ครับ น่าเสียดายที่ปัจจุบัน ทาง Apple ได้นำความสามารถ 3D Touch ออกจาก iPhone แล้วตั้งแต่รุ่น iPhone XR และ iPhone 11 เป็นต้นไป ..ใครที่ลองดูแล้ว ได้ผลลัพธ์ไปยังไงบ้าง อย่าลืมแวะมาบอกทีมงาน …

เปลี่ยนจอ iPhone เป็นเครื่องชั่งน้ำหนัก!! Read More »

Apple M2 เข้าสู่กระบวนการผลิตแล้ว ปลายปีนี้อาจได้เห็นผลิตภัณฑ์ใหม่ !!

ชิป M2 เตรียมผลิตแล้ว ปลายปี 2021 นี้ อาจได้เห็น MacBook Pro รุ่นใหม่ก็เป็นได้ เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:คาดการณ์ Apple จะเปิดตัว iPad Pro และ iPad Air คาดการณ์ ช่วงปลาย มีนาคม – ต้น เมษายนInstagram แก้ไขข้อความแชทได้แล้วลือ!! iPad รุ่นที่ได้ไปต่อใน iPadOS 18ลือ!! iPhone 16 Pro & iPhone 16 Pro Max ทั้งสองรุ่นจะมีการซูมออปติคัล 5 เท่าเหมือนกันผู้ใช้ iPhone 15 บางราย พบปัญหา Bluetooth หลุดบ่อยApple เตือน!! iPhone เปียกน้ำนำไปแช่ข้าวสารเครื่องพัง!!iPad Pro รุ่นปี 2024 จะมีขนาดที่บางลง!?ปล่อย iOS 17.4 Beta …

Apple M2 เข้าสู่กระบวนการผลิตแล้ว ปลายปีนี้อาจได้เห็นผลิตภัณฑ์ใหม่ !! Read More »