Month: May 2021

พร้อม! Vivo Thailand เตรียมเปิดตัว X60 Pro 5G ชิพ Snapdragon 870 กล้องจัดเต็ม มิถุนานี้

Vivo Thailand เตรียมเปิดตัว X60 Pro 5G ชิพ Snapdragon 870 กล้องจัดเต็ม พร้อมเทคโนโลยีอายแคร์ ลดการปล่อยคลื่นแสงสีฟ้า มิถุนายน 2564 นี้เจอกัน เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:รอลุ้น! เปิดสเปค moto Edge 50 Pro และ Edge 50 Fusion พร้อมคิวเปิดตัว 3 เมษายนนี้มาแน่! เตรียมเปิดตัว Vivo X Fold3 และ Vivo X Fold3 Pro วันที่ 26 มีนานี้เจอกัน! HONOR Magic6 Ultimate Edition เตรียมเปิดตัวที่จีน 18 มีนานี้มาละจ้า! Zenfone 11 Ultra เปิดตัวแล้ว แต่อาจไม่เข้าไทยพร้อม! เปิดพรีออเดอร์ Xiaomi 14 …

พร้อม! Vivo Thailand เตรียมเปิดตัว X60 Pro 5G ชิพ Snapdragon 870 กล้องจัดเต็ม มิถุนานี้ Read More »

Jony Ive ร่วมออกแบบ M1 iMac แม้ออกจาก Apple ไปตั้งแต่ปี 2019

ขึ้นชื่อเรื่องผลิตภัณฑ์ที่มีความสวยงาม ดูทันสมัย คงหนีไม่พ้นสินค้าจากแบรนด์ Apple และสำหรับผลิตภัณฑ์อย่าง M1 iMac นั้นก็มีกระแสตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ ทั่วโลก แต่คุณรู้หรือไม่ว่าใครอยู่เบื้องหลังความสำเร็จนี้ !! เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:คาดการณ์ Apple จะเปิดตัว iPad Pro และ iPad Air คาดการณ์ ช่วงปลาย มีนาคม – ต้น เมษายนInstagram แก้ไขข้อความแชทได้แล้วลือ!! iPad รุ่นที่ได้ไปต่อใน iPadOS 18ลือ!! iPhone 16 Pro & iPhone 16 Pro Max ทั้งสองรุ่นจะมีการซูมออปติคัล 5 เท่าเหมือนกันผู้ใช้ iPhone 15 บางราย พบปัญหา Bluetooth หลุดบ่อยApple เตือน!! iPhone เปียกน้ำนำไปแช่ข้าวสารเครื่องพัง!!iPad Pro รุ่นปี 2024 จะมีขนาดที่บางลง!?ปล่อย iOS …

Jony Ive ร่วมออกแบบ M1 iMac แม้ออกจาก Apple ไปตั้งแต่ปี 2019 Read More »

สุดเจ๋ง!! อียิปต์เปิดให้ผจญภัยในในพีระมิด แบบ 360 องศาเหมือนได้ไปจริง

ฝันเป็นหลายๆคน ที่อยากจะเป็นนักสำรวจก็จะกลายจริงแล้ว!! ล่าสุดอียิปต์เปิดให้ผจญภัยสำรวจในพีระมิด สุสาน ชื่อดังต่างๆกัน แบบทัวร์ออนไลน์ 360 องศา ก็ไปเลย ที่สำคัญเข้าชมได้แบบฟรี! อีกตังหาก ใครอยากลองไปผจญภัยก็ที่นี่เลย ?? egymonuments ซึ่งในเว็ปจะเป็นแหล่งรวมข้อมูล ด้านโบราณคดีจากวัฒณธรรม อียิปต์ ร่วมไปถึงข้อมูลของ พิพิธภัณฑ์ต่างๆ เวลาเปิด-ปิด / ค่าตั๋วในการเข้าชม รวมไปถึง งานจัดแสดงของในแต่ละพิพิธภัณฑ์ อีกด้วย โดยจะมี สุสานให้ลองไปผจญภัย อาทิ สุสานของ Wahti | พีระมิดแห่งฟาโรห์ Unas และอีกหลายที่เลยน้า นอกจากนี่เรายังสามารถเพิ่มอรรถรส ด้วยการใช้แว่น VR เสริมความสมจริงเหมือนกันไปอยู่ในสถานที่นั้นเองเลย ลุยผจญภัย 5 สถานที่น่าสนใจ ? ?? สุสานของ Wahti ?? สุสานของ Mehu ?? สุสานของ Kom al-Shoqafa ?? พีระมิดของ Djoser …

สุดเจ๋ง!! อียิปต์เปิดให้ผจญภัยในในพีระมิด แบบ 360 องศาเหมือนได้ไปจริง Read More »

ลุ้น! Huawei เปิดรายชื่อมือถือและแท็บเล็ตชุดแรก 8 รุ่น ที่จะได้อัปเดตเป็น HarmonyOS

Huawei เปิดรายชื่อมือถือและแท็บเล็ตชุดแรก 8 รุ่น ที่จะได้อัปเดตเป็น HarmonyOS ระบบปฏิบัติการล่าสุดของแบรนด์ กดอัปแพทช์ใช้งานระบบใหม่ได้ตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายน 2564 เป็นต้นไป เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:รอลุ้น! เปิดสเปค moto Edge 50 Pro และ Edge 50 Fusion พร้อมคิวเปิดตัว 3 เมษายนนี้มาแน่! เตรียมเปิดตัว Vivo X Fold3 และ Vivo X Fold3 Pro วันที่ 26 มีนานี้เจอกัน! HONOR Magic6 Ultimate Edition เตรียมเปิดตัวที่จีน 18 มีนานี้มาละจ้า! Zenfone 11 Ultra เปิดตัวแล้ว แต่อาจไม่เข้าไทยพร้อม! เปิดพรีออเดอร์ Xiaomi 14 และ Xiaomi 14 …

ลุ้น! Huawei เปิดรายชื่อมือถือและแท็บเล็ตชุดแรก 8 รุ่น ที่จะได้อัปเดตเป็น HarmonyOS Read More »

สบายกระเป๋า! Xiaomi Thailand วางขาย Redmi Note 10S และ Redmi Note 10 5G ราคาเริ่มต้น 5,999 บาท

Xiaomi Thailand เตรียมวางขาย Redmi Note 10S และ Redmi Note 10 5G ราคาเริ่มต้น 5,999 บาท สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมสเปคสุดคุ้มในราคาสบายกระเป๋า เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:รอลุ้น! เปิดสเปค moto Edge 50 Pro และ Edge 50 Fusion พร้อมคิวเปิดตัว 3 เมษายนนี้มาแน่! เตรียมเปิดตัว Vivo X Fold3 และ Vivo X Fold3 Pro วันที่ 26 มีนานี้เจอกัน! HONOR Magic6 Ultimate Edition เตรียมเปิดตัวที่จีน 18 มีนานี้มาละจ้า! Zenfone 11 Ultra เปิดตัวแล้ว แต่อาจไม่เข้าไทยพร้อม! เปิดพรีออเดอร์ Xiaomi 14 …

สบายกระเป๋า! Xiaomi Thailand วางขาย Redmi Note 10S และ Redmi Note 10 5G ราคาเริ่มต้น 5,999 บาท Read More »