Month: July 2023

สร้างแรงบันดาลใจพร้อมเป็นตัวเองเวอร์ชันที่ดีที่สุดในทุกวันด้วย Samaung Galaxy Watch6 และ Galaxy Watch6 Classic ดีไซน์ใหม่ที่อัปเกรดให้ตอบโจทย์ใช้งานอย่างหลากหลาย

ซัมซุงเปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ล่าสุด ใน Galaxy Series อย่าง Galaxy Watch6 และ Galaxy Watch6 Classic ถูกออกแบบเพื่อช่วยสร้างสิ่งที่ดีต่อสุขภาพ ในทุกๆ วัน โดย Galaxy Watch6 Series อัดแน่นไปด้วยคำแนะนำด้านสุขภาพแบบองค์รวมอีกทั้งยังมอบประสิทธิภาพ อันทรงพลังให้กับผู้ใช้ในรูปแบบของดีไซน์ใหม่อันแสนประณีตและโฉบเฉี่ยว ทั้งยังโดดเด่นไปด้วยหน้าปัดที่บางขึ้น ขนาดหน้าจอการแสดงผลที่ใหญ่และสว่างขึ้น รวมทั้งระบบ UI ที่ถูกออกแบบใหม่เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานของผู้ใช้มากกว่าเดิม นอกจากนี้เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ทุกคนบรรลุถึงเป้าหมายด้านสุขภาพ ที่วางเอาไว้สมาร์ทวอทช์ทั้งสองรุ่นยังมาพร้อมกับดีไซน์หน้าปัด ที่หลากหลายพร้อมทั้งสายนาฬิกาแบบใหม่มากมายให้เลือกได้ตามใจชอบ ทีเอ็ม โรห์ ประธานธุรกิจ โมบายล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าว “ซัมซุงได้ส่งมอบความมุ่งมั่นที่จะทำให้เครื่องมือในการช่วยดูแลสุขภาพขั้นสูงอย่าง Galaxy Watch6 และ Galaxy Watch6 Classic กลายมาเป็นสิ่งที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายๆ จากข้อมือของทุกคน และซัมซุงตั้งใจที่จะมอบความเข้าใจทางด้านสุขภาพให้กับทุกคนให้มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลในด้านการนอนหลับ การให้คำแนะนำด้านการออกกำลังกาย ไปจนถึงข้อมูลเชิงลึกทางโภชนาการ ผ่านช่องทางใหม่ๆ ที่แสนสะดวก เพื่อมอบโอกาสในการมีสุขภาพที่ดีขึ้นให้กับทุกคนได้ในทุกวัน” การออกแบบที่แสนประณีตเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้ได้อย่างสมบูรณ์แบบยกระดับการสวมใส่สมาร์ทวอทช์ไปอีกขั้นกับดีไซน์ใหม่จาก Galaxy Watch6 …

สร้างแรงบันดาลใจพร้อมเป็นตัวเองเวอร์ชันที่ดีที่สุดในทุกวันด้วย Samaung Galaxy Watch6 และ Galaxy Watch6 Classic ดีไซน์ใหม่ที่อัปเกรดให้ตอบโจทย์ใช้งานอย่างหลากหลาย Read More »

เปิดตัวแล้ว! Galaxy OPEN MARKET ครั้งแรกในไทย ชวนทุกคนมาร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ และสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับจาก Samaung

ซัมซุงเปิด Galaxy OPEN MARKET อย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกในไทย ที่ Central World กรุงเทพฯ นำทีมโดยนายมาร์ค คิม ประธานองค์กร โมบายล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัดและทัพดาราชวนทุกคนร่วมกิจกรรมภายใน Galaxy OPEN MARKETที่จะทำให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานผลิตภัณฑ์ซัมซุงรุ่นใหม่ อย่างGalaxy Z Flip5, Galaxy Z Fold5, Galaxy Tab S9 series และ Galaxy Watch6 เพื่อทดสอบประสิทธิภาพได้แบบอันลิมิต ผ่านบูธและกิจกรรมพิเศษ ที่จะมอบความสนุก สร้างสรรค์ เอาใจชาวเจน MZ ตลอดทุกวัน พร้อมแลกพ้อยต์รับของรางวัลพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ – 20 สิงหาคมนี้ที่ ชั้น 6 ศูนย์การค้า Central World โซน Central Court อย่าพลาด! …

เปิดตัวแล้ว! Galaxy OPEN MARKET ครั้งแรกในไทย ชวนทุกคนมาร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ และสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับจาก Samaung Read More »

โหลดฟรี! รวมวอลเปเปอร์ ภาพพื้นหลังเด็ดจาก Jujutsu Kaisen 2nd Season

รวมวอลเปเปอร์ ภาพพื้นหลังเด็ดจาก มหาเวทย์ผนึกมาร (ภาค 2) Jujutsu Kaisen 2nd Season Mobile Wallpaper ให้ดาวน์โหลดฟรี โหลดฟรีไปใช้ตั้งเป็นภาพหน้าจอ และภาพล็อคหน้าจอได้ทันที ใช้ได้กับสมาร์ทโฟนทุกรุ่น ทุกแบรนด์ โหลดฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:ห้ามพลาด! แจกฟรีวอลเปเปอร์แว่วเสียงเรไร Higurashi no Naku Koro ni Mobile Wallpaperมาละจ้า! motorola Edge 50 Ultra และ moto Edge 50 Fusion เปิดตัวแล้วเจ๋ง! สมาร์ทโฟน Android ทั้งหมด จะได้ใช้ libgav1d by Googleตะมุตะมิเว่อร์! แจกฟรีวอลเปเปอร์โปเกมอนสุดน่ารัก Pokémon Mobile Wallpaperแจ่มสุด! Huawei Pura 70, 70 Pro และ 70 …

โหลดฟรี! รวมวอลเปเปอร์ ภาพพื้นหลังเด็ดจาก Jujutsu Kaisen 2nd Season Read More »

มาแน่! HONOR X6a ผ่านการรับรองจาก กสทช.ไทยแล้ว

HONOR X6a ผ่านการรับรองจาก กสทช.ไทยแล้ว โดยจะมากับสเปคจอ TFT-LCD ความละเอียด HD+ รีเฟรชเรท 90Hz ชิพ Helio G36 กล้องหลัง 3 ตัว ความละเอียดสูงสุด 50MP แบตอึด รองรับชาร์ตไว เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:ห้ามพลาด! แจกฟรีวอลเปเปอร์แว่วเสียงเรไร Higurashi no Naku Koro ni Mobile Wallpaperมาละจ้า! motorola Edge 50 Ultra และ moto Edge 50 Fusion เปิดตัวแล้วเจ๋ง! สมาร์ทโฟน Android ทั้งหมด จะได้ใช้ libgav1d by Googleตะมุตะมิเว่อร์! แจกฟรีวอลเปเปอร์โปเกมอนสุดน่ารัก Pokémon Mobile Wallpaperแจ่มสุด! Huawei Pura 70, 70 Pro …

มาแน่! HONOR X6a ผ่านการรับรองจาก กสทช.ไทยแล้ว Read More »

ยินดีต้อนพับ Galaxy Z Flip5 และ Galaxy Z Fold5 ใหม่ล่าสุดจากซัมซุง สั่งซื้อล่วงหน้าวันนี้ รับโปรโมชั่นสุดปังก่อนใคร!!!

ซัมซุงเปิดตัว Galaxy Z Flip5 และ Galaxy Z Fold5 สมาร์ทโฟน หน้าจอพับได้ ดีไซน์โดดเด่น ที่จะมาพลิกโฉมวงการสามร์ทโฟนด้วยความสามารถจัดเต็ม ใช้งานได้ลื่นไหลไม่มีสะดุดไม่ว่าจะในขณะพับปิดหรือกางเปิดเครื่อง มาพร้อมกับบานพับ Flex Hinge ที่ปิดสนิทยิ่งกว่าเดิม! นอกจากนี้ Galaxy Z Flip5 ยังมาพร้อมกับขนาดปุ๊กปิ๊กพกพาง่าย แต่มีจอนอกที่ใหญ่กว่ารุ่นก่อนถึง 3.78 เท่า ใช้ได้ถึง 11 แอป มอบประสบการณ์พิเศษเฉพาะตัวให้กับผู้ใช้ได้มากยิ่งขึ้น ทั้งสองรุ่นยังมาประสิทธิภาพอันทรงพลังที่จะปลดล็อกความสามารถพิเศษของการใช้กล้องอีกมากมาย พับไหนก็ไม่สู้พับที่ปิดสนิท พับเดียวที่กันน้ำ พับที่จอใหญ่ใช้ได้จริง พรีออเดอร์ได้แล้ววันนี้ที่ samsung.com, Samsung Experience Store, AIS, True, dtac และ ร้านค้าที่ร่วมรายการ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษวันนี้ถึง 10 สิงหาคมนี้เท่านั้น Galaxy Z Flip5 จะวางขายในสี Mint, Cream, Lavender และ Graphite …

ยินดีต้อนพับ Galaxy Z Flip5 และ Galaxy Z Fold5 ใหม่ล่าสุดจากซัมซุง สั่งซื้อล่วงหน้าวันนี้ รับโปรโมชั่นสุดปังก่อนใคร!!! Read More »