Month: April 2019

มาดูหน้าตา Concept “เมื่อ Apple มีจอพับได้!! “

หลังจากแบรนด์มือถือต่างๆ ได้มีการเปิดตัวมือถือหรือแทปแล๊ตจอพับได้กันมากมาย ในปี 2019 นี้ ให้เห็นกันไปแล้ว แต่ก็มีหลายคนที่อยากเห็นทาง Apple ออกมือถือจอพับได้ออกมาบ้าง ล่าสุดก็มี Concept Video ทำให้เราได้เห็นภาพ กันคร่าวๆ ว่าถ้าทาง Apple ออกมือถือหน้าจอพับได้ออกมาจะมีหน้าตายังไง!! สำหรับคลิปคอนเซ็ปตัวนี้ได้แสดงให้เห็นว่าตัวจอพับได้นี้ จะเป็นขนาด 7.9 นิ้ว ซึ่งจะเท่ากับ iPad mini แต่เวลาพับแล้วขนาดก็อาจจะลดลงไปครึ่งทำให้พกพาได้สะดวกขึ้น และขนาดของจอด้านนอกจะเท่ากับ 5.4 นิ้ว นอกจากนี้ยังมีการซ่อนกล้องหน้าเอาไว้เป็น pop up อัตโนมัติ ทำให้จะไม่มีติ่งตรงข้างบนจอให้แกะกะอีกต่อไป สุดท้ายนี้ ไม่รู้ว่า Apple จะไม่ออกมือถือจอพับได้ออกมาหรือไม่ หรืออาจจะมาช้ากว่าคู่แข่งอื่นๆ แต่ยังไงหลังจากได้ดูคลิปคอนเซ็ปนี้แล้วก็อดใจปฎิเสธไม่ลงว่า ถ้ามันออกมาหน้าตาแบบนี้ ก็คงน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวฮะ …ซื้อ!! (ฮาาา) ขอบคุณที่มา flashfly.net Tag #iphone #apple เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:คาดการณ์ Apple จะเปิดตัว iPad Pro และ iPad …

มาดูหน้าตา Concept “เมื่อ Apple มีจอพับได้!! “ Read More »

Hearthstone อัพเดทแพชใหม่!! Rise of Shadow เพิ่มการ์ดใหม่ๆเพียบ!!

Hearthstone เป็นเกมส์การ์ดออนไลน์ จากค่ายเกมส์ Blizzard ชื่อดัง ที่มีผู้เล่นเยอะที่สุดในโลก มีการเล่นที่ง่ายและสนุก รวมไปถึงมีเอฟเฟ็คที่สวยงาม มีการจัดการแข่งขันทาง Esport มากมายและความเจ๋งสุดๆก็คือรองรับภาษาไทย ทั้งภาพและเสียง!!   ล่าสุดได้มีการอัพเดท เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:เปรียบเทียบ Samsung Galaxy Watch4 ปะทะ Apple Watch Series6 สอง Smart Watch คู่แข่งที่ใหญ่ที่สุดตี๋โอแนะนำ ProCreate แอพฯ วาดรูปสำหรับ iPad สุดเจ๋งแห่งยุค’Review’ OnePlus 7 pro มือถือที่ถูกเรียกว่า “สุดยอดเรือธง” จะเป็นยังไงไปดูกันฮะ!’Review’ มือถือสุดคุ้มแห่งปี Xiaomi Redmi 7’Review’ Xiaomi Mi 9 มือถือเรือธงคุ้มสุด มาพร้อม Snapdragon 855 และกล้องหลัง 3 ตัว’Review’ นั่งเล่าและรีวิว Mi MIX3 กับประสบการณ์ที่ได้เป็น …

Hearthstone อัพเดทแพชใหม่!! Rise of Shadow เพิ่มการ์ดใหม่ๆเพียบ!! Read More »

เปิดราคาแล้วจ้าาา~ Vivo Y17 กล้องหลัง 3 ตัว แบต 5,000 mAH ราคาอยู่ที่ประมาณ 8,250 บาท

เปิดตัวกันไปที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ Vivo Y17 ที่มาพร้อมกับจอ Halo FullView Display ความละเอียด 1554 x 720 พิกเซล และมีขนาด 6.35 นิ้ว และกล้องหน้า 20 ล้านพิเซล ซึ่งมีติ่งรูปหยดน้ำอยู่ที่จอด้านบน เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:รอลุ้น! เปิดสเปค moto Edge 50 Pro และ Edge 50 Fusion พร้อมคิวเปิดตัว 3 เมษายนนี้มาแน่! เตรียมเปิดตัว Vivo X Fold3 และ Vivo X Fold3 Pro วันที่ 26 มีนานี้เจอกัน! HONOR Magic6 Ultimate Edition เตรียมเปิดตัวที่จีน 18 มีนานี้มาละจ้า! Zenfone 11 Ultra …

เปิดราคาแล้วจ้าาา~ Vivo Y17 กล้องหลัง 3 ตัว แบต 5,000 mAH ราคาอยู่ที่ประมาณ 8,250 บาท Read More »

เปิดราคาแล้วจ้าาา~ Samsung Galaxy A70 เคาะราคาขายในไทยที่ 15,990 บาท

หลังจากที่ Samsung เปิดตัว Samsung Galaxy A70 ไปก่อนหน้านี้มาระยะหนึ่ง โดยมีสเป็คที่ค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียว เชียวล่ะครับ แต่ก็ยังไม่ เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:เปิดตัว! Galaxy M15 5G สเปคน่าสนพร้อมจอ Super AMOLED บวกเทคโนโลยี Eye Careรอลุ้น! หลุดสีตัวเครื่อง Galaxy Z Flip6 และ Galaxy Z Fold6 พร้อมสีใหม่สุดแจ่มหลุด! สเปครวม Galaxy A35 5G และ Galaxy A55 5G พร้อมเปิดตัว 11 มีนานี้ลือหึ่ง! Galaxy S25 Series อาจมากับชิพ Exynos 2500 ทุกรุ่น ส่วน Galaxy Z Series ได้ใช้ Snapdragonรอลุ้น! Galaxy S24 …

เปิดราคาแล้วจ้าาา~ Samsung Galaxy A70 เคาะราคาขายในไทยที่ 15,990 บาท Read More »

ใครจะเลื่อน..แต่พี่ไม่เลื่อน!! Huawei ยืนยันวางขาย Huawei Mate X ก.ค. นี้ตามเวลาเดิม

หลังจากที่เปิดตัวไปแล้วสร้างกระแสฮือให้ให้คนที่ได้ดูคลิป และไปงานเปิดตัวไปไม่น้อยกับมือถือ Huawei Mate X มือถือสายพันธุ์ใหม่ที่มีหน้าจอพับได้ ซึ่งหลายๆคน<!–more–>ก็อยากจะจับจ้อง จับจองเป็นเจ้าของกันอยู่หลายคน แต่จากข่าวที่ไม่สู้ดีของ มือถือหน้าจอพับได้ของคู่แข่ง อย่าง Samsung รุ่น Samsung Galaxy Fold เนื่องจากเสียงวิพากย์วิจารย์ถึงปัญหาหลายๆอย่างจนทำให้ ล่าสุดเพิ่งประกาศเลื่อนวันวางขายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั้น ก็ทำให้หลายๆคนหวั่นๆถึง Huawei Mate X จะมีชะตากรรมเดียวกันรึเปล่า ?? ล่าสุด Huawei ได้ประกาศในงานประชุมนักวิเคราะห์ทางการเงิน Huawei Global Analyst Conference ถึงแผนการออกมือถือจอพับได้ Huawei Mate X ว่ายังยืนยันเปิดขายในเดือนกรกฎาคมนี้ ตามเดิมไม่บิดพริ้ว ผันเปลี่ยนเลื่อนวันวางจำหน่ายไปตามคู่แข่งอย่าง Samsung แน่นอน ต้องมาดูและลุ้นกันว่า ทั้ง 2 แบรนด์ยักษ์ใหญ่อย่าง Samsung และ Huawei นี้ เจ้าไหนจะวางขายออกมาให้ผู้บริโภคอย่างเราๆ ได้อุดหนุน และครอบครองได้ก่อนกันฮะ ราคาคร่าวๆของ Huawei Mate …

ใครจะเลื่อน..แต่พี่ไม่เลื่อน!! Huawei ยืนยันวางขาย Huawei Mate X ก.ค. นี้ตามเวลาเดิม Read More »