Month: June 2023

vivo คว้า ‘โบกี้ ไลอ้อน’ ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์อีกครั้ง เตรียมเปิดตัว vivo Y36 5G สมาร์ตโฟน ‘เครื่องที่ใช่ สเปกที่ชอบ’ รุ่นล่าสุดจาก Y Series

vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก เผยภาพโปรโมทเซตใหม่พร้อมเปิดตัว ‘โบกี้ ไลอ้อน – พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ’ นักร้องสาวสุดฮอตที่โดดเด่นด้วยคาแรคเตอร์และน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ ในฐานะพรีเซนเตอร์อย่างเป็นทางการของ vivo Y36 5G สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล Y Series ที่ vivo เตรียมเปิดตัวในประเทศไทยเร็ว ๆ นี้ ภายใต้แนวคิด “เครื่องที่ใช่ สเปกที่ชอบ” สำหรับการร่วมงานกับ vivo ในครั้งนี้ โบกี้ ไลอ้อนเตรียมเป็นตัวแทนคนที่ “ชอบ” พร้อมชวนทุกคน เข้ามาร่วมตามหาสมาร์ตโฟนเครื่องใหม่ที่ “ใช่” ไปกับ vivoY36 5G สมาร์ตโฟนราคาจับต้องได้ที่อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ครบครันเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และ vivo ยังเสริมความทรงพลังให้ Y36  ด้วยการรองรับเทคโนโลยี 5G และเพิ่มความจุ ROM ให้มากถึงถึง 256GB พร้อม RAM 8GB ให้ทุกคน ไม่พลาดที่จะจัดเก็บทุกช่วงเวลาสำคัญ พร้อมเติมเต็มทุกความสนุกด้วยเทคโนโลยี Memory Booster …

vivo คว้า ‘โบกี้ ไลอ้อน’ ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์อีกครั้ง เตรียมเปิดตัว vivo Y36 5G สมาร์ตโฟน ‘เครื่องที่ใช่ สเปกที่ชอบ’ รุ่นล่าสุดจาก Y Series Read More »

พร้อม! เปิดตัว realme 11 Pro 5G Series ในไทย ราคาเริ่มต้นแค่ 12,999 บาทเท่านั้น

เปิดตัว realme 11 Pro 5G Series ในไทย รวม 2 รุ่น realme 11 Pro 5G และ realme 11 Pro+ 5G ในราคาเริ่มต้นที่ 12,999 บาทเท่านั้น โดยทั้ง 2 รุ่นจะมากับจอ AMOLED ความละเอียด FHD+ รีเฟรชเรท 120Hz ชิพ Dimensity 7050 แบตอึด รองรับชาร์ตไว เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:รอลุ้น! เปิดสเปค moto Edge 50 Pro และ Edge 50 Fusion พร้อมคิวเปิดตัว 3 เมษายนนี้มาแน่! เตรียมเปิดตัว Vivo X Fold3 และ Vivo X …

พร้อม! เปิดตัว realme 11 Pro 5G Series ในไทย ราคาเริ่มต้นแค่ 12,999 บาทเท่านั้น Read More »

โลโก้ Apple ด้านหลังทำอะไรได้บ้าง?

หลายๆคนคิดว่าโลโก้ Apple ด้านหลังทำอะไรได้บ้าง? ซึ่งมีความลับซ่อนอยู่ ว่าสามารถตั้งค่าโดยเพียงแค่แตะเท่านั้น!! มีพีเจอร์ให้เลือกใช้งานเยอะมาก ลองไปเลือกใช้งานกันได้เลย ขั้นตอนการตั้งค่าเปิดการใช้งาน ขั้นตอนที่ 1 การตั้งค่า > การช่วยการเข้าถึง ขั้นตอนที่ 2 เลือก สัมผัส ขั้นตอนที่ 3 เลือก แตะด้านหลัง ขั้นตอนที่ 4 เลือก แตะสองหรือสามครั้ง ขั้นตอนที่ 5 สามารถเลือกตามที่ต้องการได้เลย เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:รอลุ้น! เปิดสเปค moto Edge 50 Pro และ Edge 50 Fusion พร้อมคิวเปิดตัว 3 เมษายนนี้มาแน่! เตรียมเปิดตัว Vivo X Fold3 และ Vivo X Fold3 Pro วันที่ 26 มีนานี้เจอกัน! HONOR Magic6 …

โลโก้ Apple ด้านหลังทำอะไรได้บ้าง? Read More »

vivo และ iQOO ลงนามเป็นพันธมิตรจัดหาโทรศัพท์มือถือ – สมาร์ตโฟนเกมมิ่งสำหรับอีสปอร์ตอย่างเป็นทางการ ประจำการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน

27 มิถุนายนที่ผ่านมา vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้สนับสนุนโทรศัพท์มือถืออย่างเป็นทางการในการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ หางโจว ครั้งที่ 19 แต่เพียงผู้เดียว (the Official Exclusive Supplier of Mobile Phones) โดยมีพิธีลงนามเมื่อวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา พร้อมนับถอยหลัง 100 วัน ก่อนที่มหกรรมกีฬาเอเชียนเกมส์ ณ หางโจว ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้น พร้อมกันนี้ iQOO (ไอคู) แบรนด์สมาร์ตโฟนตัวท็อป ยังได้รับเลือกให้เป็นโทรศัพท์สำหรับการแข่งขันอีสปอร์ตอย่างเป็นทางการด้วย โดยมีคุณเหมา เกินหง (Mao Genhong) รองเลขาธิการและผู้อำนวยการสำนักงานบริหาร คณะกรรมการจัดงานเอเชียนเกมส์ หางโจว หรือ HAGOC (Hangzhou Asian Games Organizing Committee), คุณซู๋ เจี้ยนเฟิง (Xu Jianfeng) รองผู้อำนวยการฝ่ายความสัมพันธ์ระหว่างประเทศของ HAGOC, คุณตู้ เมิ่งเฟย (Du Mengfei) …

vivo และ iQOO ลงนามเป็นพันธมิตรจัดหาโทรศัพท์มือถือ – สมาร์ตโฟนเกมมิ่งสำหรับอีสปอร์ตอย่างเป็นทางการ ประจำการแข่งขันเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่เมืองหางโจว ประเทศจีน Read More »

มาแน่! หลุดภาพเรนเดอร์ Samsung Galaxy S23 FE พร้อมข้อมูลสเปคทั้งชิพ RAM ROM กล้อง แบต

หลุดภาพเรนเดอร์สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S23 FE พร้อมข้อมูลสเปค โดยรุ่นนี้จะมากับจอ AMOLED 2x ชิพ Exynos 2200, RAM 8GB, ROM 128GB/256GB กล้องหลัง 3 ตัว กล้องหลักความละเอียด 50MP แบต 4500 mAh รองรับชาร์ตมีสาย 25W และชาร์ตไร้สาย เรื่องเด่นที่ต้องอ่านต่อ:รอลุ้น! เปิดสเปค moto Edge 50 Pro และ Edge 50 Fusion พร้อมคิวเปิดตัว 3 เมษายนนี้มาแน่! เตรียมเปิดตัว Vivo X Fold3 และ Vivo X Fold3 Pro วันที่ 26 มีนานี้เจอกัน! HONOR Magic6 Ultimate …

มาแน่! หลุดภาพเรนเดอร์ Samsung Galaxy S23 FE พร้อมข้อมูลสเปคทั้งชิพ RAM ROM กล้อง แบต Read More »