รับเน็ตฟรี! กสทช ให้ประชาชนรับเน็ตมือถือฟรี 10GB วันที่ 10-30 เมษายนนี้

กสทช เปิดให้ประชาชนรับเน็ตมือถือ 10 GB ฟรี โดยการกดรหัสผ่านมือถือ เริ่ม 10-30 เมษายน 2563

ข่าวดีสำหรับคนใช้เน็ตมือถือครับ กสทช อนุมัติการช่วยเหลือประชาชนช่วง COVID-19 ระบาด โดยการสนับสนุนค่าบริการอินเตอร์เน็ต เพื่อรองรับ Work & Learn from home ครับ ด้วยการแจกอินเตอร์เน็ตฟรีให้ประชาชนที่ลงทะเบียนคนละ 10GB/เดือน (30 วัน) ครับ นอกจากนี้ยังเพิ่มความเร็วเน็ตบ้านเป็นขั้นต่ำ 100Mbps แบบอัตโนมัติ โดยเริ่มใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 10 เมษายนนี้ครับ

ส่วนวิธีการลงทะเบียนก็มีเงื่อนไขเพียงแค่

  • ใช้มือถือของเรา กด *170*เลขบัตรประชาชน# แล้วกดโทรออก
  • ระยะเวลากดใช้สิทธิ์ คือ 10-30 เมษายน 2563
  • หลังกดรับสิทธิ์ เครือข่ายจะใช้เวลาตรวจสอบ 3-5 นาที จากนั้นจะมี SMS ส่งมายืนยัน แล้วก็สามารถเริ่มการใช้งานได้ทันทีเลยครับ
  • สิทธิ์รับเน็ตฟรีนี้ จะได้รับแค่ 1 คน / 1 เบอร์ / 1 เลขบัตรประชาชน เท่านั้น หรือก็คือกดใช้ได้ครั้งเดียวครับ ถึงแม้ว่าเราอาจจะมีหลายเบอร์ก็ตาม

ส่วนคนที่ใช้อินเตอร์เน็ตบ้านเป็นแบบ ADSL/VDSL/Copper ทาง กสทช จะให้ทางเครือข่ายปรับเพิ่มความเร็วเท่าที่จะทำได้ กรณีไม่สามารถใช้ความเร็วขั้นต่ำที่ 100Mbps ได้ เพื่อนๆ คนไหนที่เข้าข่ายรับสิทธิ์ ก็อย่าลืมเตรียมตัวให้พร้อมนะครับ เพราะเริ่มกดรับสิทธิ์ได้ในวันที่ 10 เมษายนนี้ครับ

 

Tag : #game #games #mobile game #เกม #เกมส์ #เกมมือถือ #แอพ #แอพพลิเคชั่น #รีวิวมือถือ #ข่าวมือถือ #รีวิว #ข่าว #รีวิวแอพ #Review #ReviewApp #รีวิวแอพฯ